- Giám sát đến Chiến lược thị trường, ngân sách tiếp thị và cấp độ nhân sự
- Tăng cường vận động của người dùng
- Thiết kế và triển khai phương pháp tiếp cận để xác định một cách có hệ thống các cơ hội mới để tăng doanh thu thông qua hoạt động bán thêm, bán kèm và bán sản phẩm mới trong cơ sở khách hàng hiện tại
- Chịu trách nhiệm về hoạt động tăng trưởng, cả về mặt tự nhiên và thông qua mua lại, chẳng hạn như, Xây dựng thương hiệu, Tạo khách hàng tiềm năng, Tiếp thị kỹ thuật số và truyền thống, … Điều này bao gồm quản lý tất cả các con số bằng báo cáo tự động.
- Thu hút người dùng với chi phí thấp hơn và thấp nhất
- Tương tác với CEO, các bộ phận khác và sẵn sàng lắng nghe, đặt các câu hỏi liên quan để xác định các vấn đề cốt lõi mở rộng phạm vi hoạt động cho người dùng.
- Theo dõi thị trường, phối hợp với các nhóm dữ liệu để nghiên cứu và phân tích cơ hội, dữ liệu thị trường bên ngoài (nhu cầu của khách hàng,hành vi của người mua…), chiến thuật cạnh tranh để dẫn dắt chiến lược, khai thác ngân sách chi phí thấp theo định hướng tối ưu hóa tất cả các khía cạnh của kênh bán hàng từ nhận thức đến cân nhắc.
- Thiết lập, đàm phán và duy trì các mối quan hệ giữa những người có ảnh hưởng trong ngành và các đối tác chiến lược để phát triển platform thân thiện
- Tối ưu hóa nền tảng CRM với các bộ phận khác. Phối hợp với bộ phận sản phẩm xây dựng Customer Experience Jouney, hoạch định giá, chính sách bán và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Lên kế hoạch tăng trưởng hàng năm và xác định các đường dẫn kinh doanh mới (bao gồm các đối tác mới và sản phẩm có thể bán mới) có thể được đi kèm các quy trình làm việc tập trung vào bán hàng cần thiết
- Tối ưu mô hình OKRs kết hợp với KPIs
- Theo dõi quy trình doanh thu và khách hàng tiềm năng, điều chỉnh sản phẩm có thể bán để phù hợp với xu hướng thị trường hiện tại, xác định, hiểu rõ và giải quyết hiệu quả các điểm khó của khách hàng một cách sáng tạo.
- Duy trì lòng trung thành của người dùng