Giám Đốc/GĐCC Quan Hệ Khách Hàng - Phòng TTTM & Chuỗi Cung Ứng - Hồ Chí Minh - TA014

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dưng kế hoạch kinh doanh:
- Lập kế hoạch tìm kiếm/phát triển khách hàng doanh nghiệp thuộc phân khúc CIB/CMB/FDI/SME để thúc đẩy bán các sản phẩm tài trợ thương mại.
- Xây dựng các chiến lược khai thác khách hàng theo từng ngành dựa trên đặc thù của tệp khách hàng doanh nghiệp hiện hữu.
Tổ chức triển khai kinh doanh:
- Điều phối, tổng hợp các đề xuất cập nhật, sửa đổi các giải pháp, sản phẩm và / hoặc dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo các quy định quản trị rủi ro, các thủ tục và thẩm quyền hiện hành.
- Tổ chức duy trì, phát triển mạng lưới quan hệ với các khối kinh doanh, khách hàng, đối tác
- Quản lý, khai thác và phân tích thông tin port khách hàng, thông tin ngành và thị trường liên quan, tiếp xúc và làm việc với các khối kinh doanh và khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng , các chương trình tiếp thị và thúc đẩy bán, cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
- Phối hợp với các khối kinh doanh và các đơn vị liên quan khác (Pháp chế, Quản trị rủi ro, Khối Vận hành,…) để đảm bảo chất lượng cung cấp dịch vụ ngân hàng giao dịch cho khách hàng trong khi vẫn đảm bảo quản trị rủi ro cho ngân hàng.
Giám sát hiệu quả kinh doanh:
- Theo dõi thực tế triển khai sản phẩm đã áp dụng nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ của VPBank và trao đổi với các đơn vị nội bộ để xử lý vấn đề
- Căn cứ theo các số liệu báo cáo cũng như khảo sát thị trường để đưa ra các đề xuất cải tiến dịch vụ
- Chịu trách nhiệm báo cáo với lãnh đạo Khối, Ban lãnh đạo ngân hàng về tình hình triển khai và kết quả kinh doanh của phòng cũng như bảo vệ kế hoạch, chiến lược kinh doanh mới.
Phát triển lực lượng bán hàng:
- Chịu trách nhiệm đào tạo các sản phẩm mới cho các cán bộ bán các khối kinh doanh nhằm đón đầu nhu cầu của Khách hàng và khai thác hiệu quả
Tham gia dự án và xây dựng văn bản:
- Kiểm soát các ý kiến của các cán bộ trong đơn vị về việc xây dựng các chính sách, quy trình, quy định liên quan đến các sản phẩm tài trợ thương mại
Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Yêu cầu công việc

Có kiến thức về các sản phẩm tài trợ thương mại của Ngân hàng, am hiểu về các quy trình thanh toán của ngân hàng
Bằng cấp, chuyên ngành đào tạo thường gặp: cử nhân kinh tế, tài chính & kế toán, quản trị kinh doanh, thương mại dịch vụ, v.v.)
Kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng tối thiệu 5 năm, bao gồm chức năng phát triển sản phẩm, kinh doanh sản phẩm dịch vụ nhóm khách hàng doanh nghiệp

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-09 00:40:15

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc/GĐCC Quan Hệ Khách Hàng - Phòng TTTM & Chuỗi Cung Ứng - Hồ Chí Minh - TA014 - Mã tin đăng: 3914111. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Bằng cấp, chuyên ngành đào tạo thường gặp: cử nhân kinh tế, tài chính & kế toán, quản trị kinh doanh, thương mại dịch vụ, v.v.)
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây