Nhiệm vụ 1:
Thu thập các thông tin cần thiết của Khách hàng: người liện lạc, số điện thoại liên hệ, địa chỉ và mời Khách hàng để liên hệ sau này. 90% Khách hàng đăng ký chính xác các thông tin và Sales Rep chịu trách nhiệm duy trì mức độ chính xác của các thông tin Khách hàng, giúp Khách hàng đạt được mục tiêu dự kiến.
Chịu trách nhiệm đăng ký ít nhất 90% số lượng Khách hàng trong khu vực được giao và duy trì độ chính xác của thông tin Khách hàng và đạt được các chỉ tiêu từ Công ty.
Chịu trách nhiệm chăm sóc 20 khách hàng/ngày, thuyết phục khách hàng đăng ký trở thành khách hàng của Central Retail (CRV).
Chịu trách nhiệm xác định tiềm năng mua hàng của Khách hàng và tiềm năng có thể tiếp cận từ CRV.
Nhiệm vụ 2:
Sử dụng Giá trị và Lợi Ích khi hợp tác với CRV và đề xuất các giải pháp, dịch vụ và danh mục hàng hóa dành riêng cho Nhóm Khách Hàng Mục Tiêu- Tạp Hóa.
Sử dụng các công cụ bán hàng để thuyết phục Khách hàng đặt đơn hàng đầu tiên.
Theo dõi các đơn hàng đầu tiên, tập hợp các phản hồi từ Khách hàng, các nhận, nhu cầu và mong đợi từ Khách hàng, mục đích để đảm bảo và duy trì trải nghiệm mua sắm của Khách hàng, tạo điều kiện cho các đơn hàng tiếp theo.
Chịu trách nhiệm về tỉ lệ mua hàng của Khách hàng ít nhất từ 30% Khách hàng đăng ký mới.
Nhiệm vụ 3:
Chịu trách nhiệm tập hợp các thông tin cần thiết về thị trường, đối thủ cạnh tranh, Nhà cung cấp, những đối thủ tiềm năng mới, xu hướng của thị trường với mục tiêu luôn luôn cập nhật Tuyên bố về Giá trị và Lợi điểm bán hàng độc nhất của CRV.
Chịu trách nhiệm thăm viếng và liên hệ thường xuyên toàn bộ Khách hàng tiềm năng và những Khách hàng sẵn có để đảm bảo về độ phủ của CRV trên thị trường.
Nhiệm vụ 4:
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu của Công ty đưa ra dựa trên KPIs và mong đợi anh/chị luôn luôn nỗ lực vượt chỉ tiêu được đề ra.
Nhiệm vụ 5:
Báo cáo các thông tin về Khách hàng, thị trường, đối thủ khi được yêu cầu.
Sales rep báo cáo các thông tin liên quan cho các Bộ phận TGM, Commercial, Vận Hành và Tài chính để tăng hiệu quả của Nhóm Khách Hàng Mục tiêu, cải thiện danh mục hàng hóa cà sự thỏa mãn của Khách hàng.
Sử dụng công cụ CRM và các giải pháp được cung cấp để hoàn thành công việc một cách hiệu quả.