Giám Sát Bán Hàng B2B [ B2B Sales Supervisor ]

BIG C VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1:

Thu thập các thông tin cần thiết của Khách hàng: người liện lạc, số điện thoại liên hệ, địa chỉ và mời Khách hàng để liên hệ sau này. 90% Khách hàng đăng ký chính xác các thông tin và Sales Rep chịu trách nhiệm duy trì mức độ chính xác của các thông tin Khách hàng, giúp Khách hàng đạt được mục tiêu dự kiến.
Chịu trách nhiệm đăng ký ít nhất 90% số lượng Khách hàng trong khu vực được giao và duy trì độ chính xác của thông tin Khách hàng và đạt được các chỉ tiêu từ Công ty.
Chịu trách nhiệm chăm sóc 20 khách hàng/ngày, thuyết phục khách hàng đăng ký trở thành khách hàng của Central Retail (CRV).
Chịu trách nhiệm xác định tiềm năng mua hàng của Khách hàng và tiềm năng có thể tiếp cận từ CRV.

Nhiệm vụ 2:

Sử dụng Giá trị và Lợi Ích khi hợp tác với CRV và đề xuất các giải pháp, dịch vụ và danh mục hàng hóa dành riêng cho Nhóm Khách Hàng Mục Tiêu- Tạp Hóa.
Sử dụng các công cụ bán hàng để thuyết phục Khách hàng đặt đơn hàng đầu tiên.
Theo dõi các đơn hàng đầu tiên, tập hợp các phản hồi từ Khách hàng, các nhận, nhu cầu và mong đợi từ Khách hàng, mục đích để đảm bảo và duy trì trải nghiệm mua sắm của Khách hàng, tạo điều kiện cho các đơn hàng tiếp theo.
Chịu trách nhiệm về tỉ lệ mua hàng của Khách hàng ít nhất từ 30% Khách hàng đăng ký mới.

Nhiệm vụ 3:

Chịu trách nhiệm tập hợp các thông tin cần thiết về thị trường, đối thủ cạnh tranh, Nhà cung cấp, những đối thủ tiềm năng mới, xu hướng của thị trường với mục tiêu luôn luôn cập nhật Tuyên bố về Giá trị và Lợi điểm bán hàng độc nhất của CRV.
Chịu trách nhiệm thăm viếng và liên hệ thường xuyên toàn bộ Khách hàng tiềm năng và những Khách hàng sẵn có để đảm bảo về độ phủ của CRV trên thị trường.

Nhiệm vụ 4:

Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu của Công ty đưa ra dựa trên KPIs và mong đợi anh/chị luôn luôn nỗ lực vượt chỉ tiêu được đề ra.

Nhiệm vụ 5:

Báo cáo các thông tin về Khách hàng, thị trường, đối thủ khi được yêu cầu.
Sales rep báo cáo các thông tin liên quan cho các Bộ phận TGM, Commercial, Vận Hành và Tài chính để tăng hiệu quả của Nhóm Khách Hàng Mục tiêu, cải thiện danh mục hàng hóa cà sự thỏa mãn của Khách hàng.
Sử dụng công cụ CRM và các giải pháp được cung cấp để hoàn thành công việc một cách hiệu quả.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn:

Quản lý địa bàn.
Tìm kiếm Khách hàng.
Quản lý Khách hàng.
Định hường Khách hàng/Tập trung vào Khách hàng.
Làm việc với các phòng ban chức năng.

Kỹ năng chuyên môn:

Lập kế hoạch hành động.
Kỹ năng phân tích.
Định hướng về kết quả/Tập trung vào Kết quả.
Kỹ năng giao tiếp.
Kỹ năng bán hàng và đàm phán.
Quản lý thời gian và hiệu suất.

Kỹ năng quản lý:

Kỹ năng khác: Tự tạo động lực cho bản thân; Sáng tạo; Tư duy chiến lược.
Quyết đoán, có khả năng làm việc với các phòng ban chuyên môn.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:01:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Bán Hàng B2B [ B2B Sales Supervisor ] - Mã tin đăng: 3984093. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 163 Phan Đăng Lưu, Phu Nhuan, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây