Giám Sát Nhà Hàng

NHÀ HÀNG FINE DINNING TERRA MARE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tây Hồ, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chia ca, phân công công việc cho nhân viên
- Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận ẩm thực , bàn, bar.
- Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
- Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng
- Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
- Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
- Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
- Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng
- Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
- Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
- Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.
Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên
- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.
- Tổ chức triển khai, giám sát và đảm bảo tính hiệu quả các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
Các công việc khác
- Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý.
- Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…)
- Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý.
- Thay mặt quản lý điều hành các cuộc họp giao ca.
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do khách sạn – nhà hàng tổ chức hoặc liên kết tổ chức.
- Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực.
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
- Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định về an ninh, phòng cháy chữa cháy.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.

Yêu cầu công việc

- Có tư duy, chiến lược
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp, chỉn chu
- Khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng tốt
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Khả năng quản lý, điều hành tốt

Quyền lợi

- Được đóng BHXH sau 1 tháng Thử việc
- Được đóng các loại bảo hiểm(BHYT,BHXH,BHTN,… ) theo quy định của luật lao động
- Thử việc hưởng 85% mức lương
- Hỗ trợ ăn ca
- Mức lương : Thỏa thuận
- Thu nhập hấp dẫn
- Được tham gia các hoạt động của nhân viên ( Nghỉ mát hàng năm,tiệc sinh nhật, tiệc cuối năm,…)
- Nghỉ 4 buổi trên tháng và hưởng 12 ngày phép/ 1 năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-21 21:00:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/11/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Tây Hồ, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Nhà Hàng - Mã tin đăng: 5343624. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NHÀ HÀNG FINE DINNING TERRA MARE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây