Giám Sát Nhà Hàng

KHÁCH SẠN ADAMO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Yên Mỹ, Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong, đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên phục vụ, bàn, bar.
- Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
- Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
- Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
- Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng
- Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
- Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng
- Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên
- Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
- Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .

Yêu cầu công việc

- Khả năng tổ chức và sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Chủ động, sáng tạo, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc cao;
- Ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các nhà hàng, khách sạn, Resort .
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Trung thực, cẩn thận, khách quan.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt .

Quyền lợi

- Lương thưởng theo quy định Công ty.
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định của pháp luật.
- Các quyền lợi khác theo quy định.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 15:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Yên Mỹ, Hưng Yên
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Sát Nhà Hàng - Mã tin đăng: 5337279. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHÁCH SẠN ADAMO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây