Giám sát nhà hàng - Tập đoàn Hải Sản Hoàng Gia

 TẬP ĐOÀN HẢI SẢN HOÀNG GIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Website:
Tên đơn vị: Tập đoàn Hải Sản Hoàng Gia
Điện thoại: 0901456335
Địa chỉ: 954 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7, TP HCM
Mô tả công việc:
Thực hiện vai trò Đại sứ Ẩm thực Biển Việt Nam và thế giới của HSHG:

Tạo dựng môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp phù hợp với tính cách thương hiệu của Hoàng Gia.
Đam mê thương hiệu HSHG và mong muốn góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu, truyền tải định vị thương hiệu và tính cách thương hiệu của HSHG đến khách hàng thông qua các hoạt động quản lý và điều hành chi nhánh.
Dựa trên sự am hiểu và chuyên môn sâu sắc về hải sản và ẩm thực, tư vấn và hỗ trợ khách hàng có được nhiều bữa ăn ngon hơn và lưu giữ thêm nhiều khoảnh khắc sum vầy hơn.

Quản lý nhân viên phục vụ trong khu vực phụ trách:

Phân công nhiệm vụ hàng ngày cho nhân viên trong khu vực phụ trách.
Giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, cung cấp phản hồi và hướng dẫn cải thiện.
Đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới.

Giám sát và duy trì tiêu chuẩn vệ sinh trong khu vực phụ trách

Đảm bảo dụng cụ ăn uống và trang thiết bị sạch sẽ, được sắp xếp gọn gàng.
Trước khi vào ca, kiểm tra các khu vực phụ trách, đảm bảo vệ sinh và ngăn nắp và cách bày trí đúng quy định.
Đảm bảo an toàn thực phẩm và vệ sinh cá nhân của nhân viên phục vụ.

Quan sát khách hàng và điều phối dịch vụ:

Quan sát khách hàng từ khi tiếp nhận từ bộ phận Bán hàng, đảm bảo khách được chào đón và phục vụ kịp thời.
Nhận biết các tín hiệu của khách hàng cần hỗ trợ và điều phối nhân viên tới phục vụ ngay lập tức.
Đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nâng cao chất lượng dịch vụ

Tiếp nhận và lắng nghe kỹ lưỡng các khiếu nại của khách hàng với thái độ chuyên nghiệp và đồng cảm.
Theo dõi tình hình sau khi đã giải quyết khiếu nại để đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng với cách xử lý.
Chủ động hỏi thăm khách hàng về mức độ hài lòng với món ăn và chất lượng dịch vụ sau bữa ăn và thu thập thông tin phản hồi.
Ghi nhận và phân tích các phản hồi từ khách hàng để đưa ra các biện pháp cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ một cách liên tục.
Đánh giá tình huống và đưa ra các giải pháp nhanh chóng và hiệu quả để giải quyết vấn đề của khách hàng.

Phối hợp với các bộ phận khác

Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết, như bộ phận tiếp thực, thu ngân,...
Liên lạc và phối hợp với bộ phận bếp để đảm bảo món ăn được phục vụ đúng thời gian và chất lượng.

Phát triển bản thân:

Chia sẻ những kiến thức học được cho đội ngũ.
Làm gương về sự phát triển bản thân và phát triển sự nghiệp bằng cách liên tục nâng cao kiến thức và kỹ năng về sản phẩm, chuyên môn, kỹ năng cứng và kỹ năng mềm và các khía cạnh khác trong cuộc sống.

Trách nhiệm tập thể:

Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác được Công ty giao cho Nhân viên và có thể được điều chỉnh theo thời gian
Đóng góp giá trị cho tổ chức với việc tích cực đảm nhận các yêu cầu công việc mới và đa dạng; khám phá những cơ hội mới để nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ; giúp đỡ người khác hoàn thành kết quả công việc liên quan khi cần thiết.
Tuân thủ và duy trì tất cả các giá trị cốt lõi, chính sách và quy định của HSHG.

Thu nhập: 14- 20 triệu/tháng
Địa điểm làm việc: Văn phòng TP.HCM

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:
Kiến thức và kinh nghiệm:
Yêu cầu tối thiểu:

Có ít nhất 1 kinh nghiệm vị trí tương đương tại các nhà hàng cao cấp.
Tốt nghiệp tối thiểu trung cấp chuyên ngành Nhà hàng khách sạn, Quản trị kinh doanh, các chuyên ngành khác có liên quan hoặc có chứng chỉ tốt nghiệp tại các trung tâm đào tạo ngành F&B

Yêu cầu ưu tiên:

Giao tiếp được ngoại ngữ: Anh, Hàn, Trung,...

Kỹ năng:

Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả: Khả năng sắp xếp công việc hợp lý, đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn và chất lượng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin. Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, trôi chảy, lưu loát.
Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và công cụ hỗ trợ quản lý.
Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng xác định nguyên nhân, phân tích và đưa ra đề xuất cho các vấn đề phát sinh trong công việc.

Ngoại hình

Tuổi: 18- 35
Tác phong quy định: (Theo Quy định đồng phục)
Tác phong cần có: Không xăm mình, răng đều (không sún răng), cơ thể không nặng mùi
Cân nặng: 40- 60kg (đối với nữ) và 55- 80kg (đối với nam)
Không cận/viễn/loạn thị trên 5 độ
Chiều cao: 1m55- 1m7 (đối với nữ) và 1m6- 1m75 (đối với nam)
Ngoại hình ưa nhìn, da không đen đúa, gương mặt tươi tắn, không mụn/sẹo rỗ

Phẩm chất

Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và phối hợp hiệu quả với nhóm: Luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có ý thức trách nhiệm chung với tập thể và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp.
Cam kết theo đuổi 6 giá trị cốt lõi và 5 tính cách thương hiệu của Hải Sản Hoàng Gia: Thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự trung thực, tận tâm, chia sẻ, tiên phong và luôn nỗ lực để góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu HSHG.
Có tư duy đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm: Luôn quan tâm đến nhu cầu và mong muốn của khách hàng, không ngừng sáng tạo và đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm và thưởng thức ẩm thực tuyệt vời.
Có khả năng thích nghi và linh hoạt trong môi trường làm việc năng động: Có khả năng học hỏi nhanh chóng, thích nghi với những thay đổi của thị trường và công ty.
Có niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực bán lẻ và F&B: Có hứng thú với việc khám phá và tìm hiểu về các sản phẩm hải sản, ẩm thực và xu hướng thị trường.
Có ý chí học hỏi và phát triển bản thân không ngừng: Luôn trau dồi kiến thức và kỹ năng để nâng cao năng lực bản thân và hoàn thành tốt công việc.

Hồ sơ gồm:

CV

Nộp hồ sơ:

Hạn chót nhận hồ sơ: 31/12/2025
Phương thức nộp:
Hoặc ứng tuyển tại web tuyển dụng của Hải sản Hoàng Gia Giám sát nhà hàng- Tập đoàn Hải Sản Hoàng Gia
Nộp CV trực tuyến qua Cổng thông tin Việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM.

Thông tin liên hệ:​

Nguyễn Ngọc Duy- Talent Acquisition Lead
Điện thoại: 0354 858 166- 0901 456 335

Quyền lợi

Bảo hiểm,

Thưởng,

Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-12 16:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám sát nhà hàng - Tập đoàn Hải Sản Hoàng Gia - Mã tin đăng: 5267714. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

 TẬP ĐOÀN HẢI SẢN HOÀNG GIA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây