Mô tả công việc
- Kết hợp ăn ý với các bộ phận liên quan để giải đáp và giải quyết khiếu nại mang tới sự hài lòng cho khách hàng.
- Điều phối công việc của Nhân viên trong bộ phận Lễ tân
- Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự tiềm năng
- Xây dựng các biểu mẫu cần thiết cho quá trình hoạt động của bộ phận.
- Lên kế hoạch họp định kỳ để phổ biến, triển khai công việc, những quy trình, chính sách, thay đổi mới của Công ty.
- Tham gia đầy đủ các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo và các cuộc họp với Ban Giám đốc Công ty.
- Lên kế hoạch tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng chuyên sâu nhằm nâng cao nghiệp vụ cho nhân sự trong bộ phận sao cho hiệu quả nhất.
- Tìm ra phương án xử lý, giải quyết kịp thời khi các tình huống khẩn cấp xảy ra: báo cháy, mưa bão,...
- Kết hợp ăn ý với bộ phận liên quan để xử những yêu cầu, phàn nàn mà họ không thể tự mình giải quyết được.
- Tạo dựng, mở rộng mối quan hệ tốt đẹp với nhân viên trong bộ phận và với các phòng ban khác.
- Hỗ trợ nhân viên bộ phận xử lý những yêu cầu, phàn nàn mà họ không thể tự mình giải quyết được.
- Lên kế hoạch triển khai thực hiện tất cả nhiệm vụ của bộ phận.
- Xử lý các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng.
- Kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận mình quản lý để đảm bảo đúng tiến độ và công việc được hoàn thành tốt nhất.
- Sát sao trong việc kiểm tra giá bán hàng, hợp đồng của khách hàng để đảm bảo thông tin được rõ ràng, chính xác.
- Tổ chức phân công công việc cho tất cả nhân viên trong bộ phận
- Thực hiện phân công công việc hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới.
- Đảm bảo nhân viên trực thuộc bộ phận luôn tuân thủ trang phục và tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Đốc thúc kết hợp kiểm tra, đánh giá kết quả hoạt động của từng cá nhân trong bộ phận.
- Hỗ trợ cho các hoạt động marketing của Công ty cùng với Phòng Marketing.
- Hỗ trợ Ban Giám đốc trong các công việc liên quan và những công việc khác khi được Giám đốc, Chủ đầu tư yêu cầu.
- Thực hiện các báo cáo theo theo quy định của Công ty (tuần, tháng, quý.)