Global Customer Support/ Full Time

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ECOMELITE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thái Nguyên, Thái Nguyên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chuyển tiếp thông tin chi tiết của khách hàng cho nhóm phát triển, cộng tác với nhóm phát triển trong quá trình hỗ trợ sản phẩm.
- Kịp thời nắm bắt và báo cáo mọi vấn đề cho lãnh đạo.
- Thu thập đánh giá của khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Viết tài liệu sản phẩm theo sự phân công công việc của lãnh đạo.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm của công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của lãnh đạo
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng sử dụng hoặc nâng cấp lên các gói trả phí cho sản phẩm.

Yêu cầu công việc

- Phải hỗ trợ các thành viên khác trong nhóm để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất.
- Phải kiên nhẫn với khách hàng và cố gắng cung cấp sự hỗ trợ tốt nhất có thể.
- Phải đang học Công nghệ thông tin hoặc có kiến ​​thức về nó (bắt buộc).
- Phải có trách nhiệm và chủ động trong công việc.
- Phải có kiến ​​thức về HTML/CSS (bắt buộc).
- Phải có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Phải có trình độ tiếng Anh cụ thể về Công nghệ thông tin, đặc biệt là trong thiết kế web và Thương mại điện tử vì 100% khách hàng của chúng tôi là quốc tế (bắt buộc).

Quyền lợi

- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của công ty (thăm ốm, cưới hỏi, thai sản...)
- Review lương 1 năm 1 lần.
- Thưởng lễ tết, thưởng hàng năm tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
- Thu nhập hấp dẫn phù hợp với năng lực của bạn, cùng nhiều hỗ trợ và tiền thưởng bổ sung (Fixed Salary + Commission).
- Miễn phí sử dụng mọi tiện ích của công ty.
- Hỗ trợ ăn trưa, du lịch hè, teambuilding, party.
- Công ty chi trả cho tất cả các cơ hội học tập trong khả năng của mình và thăng tiến lên các vị trí cao hơn dựa trên khả năng đã được chứng minh.

Địa điểm làm việc

- Thái Nguyên: 117 đường Bắc Sơn, Phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên

Thời gian làm việc

Thứ 2- Thứ 7 (từ 07:30 đến 17:30)

Ca làm việc linh động (8h/ngày)
- Nếu làm việc vào các ngày nghỉ, lễ của công ty sẽ được hưởng 200%, 300% lương tùy vào ngày nghỉ lễ.
- Được nghỉ 1 ngày trong tuần

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 20:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Global Customer Support/ Full Time - Mã tin đăng: 4495351. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ECOMELITE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Không yêu cầu bằng cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây