Sở hữu hơn 4 thương hiệu nhà hàng bao gồm nhãn Bò Tơ Quán Mộc, Bánh Tráng An Vũ, Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang, Lẩu Bò Tươi Triều Châu Tian Long,... Công ty Aladdin đang ngày càng mở rộng phát triển và phủ khắp khu vực TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác. Căn cứ vào nhu cầu phát triển kinh doanh 2025, Aladdin chiêu mộ các vị trí Giám sát nhà hàng.... để đồng hành và phát triển cùng Aladdin.
MÔ
TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý hoạt động vận hành ca làm việc
- Phân công công việc, đảm bảo nhân sự phù hợp với nhu cầu hoạt động từng ca.
- Theo dõi, nhắc nhở việc thực hiện checklist, tiêu chuẩn phục vụ và vệ sinh.
- Giải quyết nhanh các tình huống phát sinh trong ca, báo cáo cấp trên nếu vượt thẩm quyền.
- Tổ chức họp đầu ca, phổ biến các chương trình khuyến mãi, nhắc nhở quy trình phục vụ.
Giám sát chất lượng dịch vụ & sản phẩm
- Ghi nhận và đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm, thao tác.
- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh khu vực khách, bếp, kho,...
- Kiểm tra chất lượng món ăn, thức uống và thái độ phục vụ của nhân viên trong ca.
Chăm
sóc
khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng tại chỗ, đảm bảo hài lòng và giữ hình ảnh thương hiệu.
- Hỗ trợ việc sắp xếp đặt bàn, chăm sóc khách thân thiết, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng, chuyển tiếp và theo dõi kết quả xử lý cùng Quản lý nhà hàng.
Hỗ trợ quản lý nhân sự
- Hướng dẫn công việc cho nhân viên mới, kèm cặp đào tạo theo hướng dẫn từ cấp trên.
- Nhắc nhở và kiểm tra thái độ, tác phong, đồng phục, thời gian làm việc của nhân viên.
- Hỗ trợ đánh giá năng lực và đề xuất nhân sự phù hợp cho từng vị trí trong ca.
Quản lý hàng hóa – tài sản
- Theo dõi việc sử dụng tài sản, báo cáo tình trạng hư hỏng hoặc mất mát.
- Đảm bảo kho/khu vực lưu trữ gọn gàng, đúng quy định.
- Kiểm tra, bàn giao dụng cụ – thiết bị đầu/ cuối ca.
Hỗ trợ doanh thu – chi phí
- Giám sát quá trình thanh toán, đối chiếu hóa đơn – tiền – voucher cuối ca.
- Báo cáo doanh thu trong ca, các vấn đề liên quan đến thất thoát hoặc sai lệch số liệu.
- Hướng dẫn nhân viên thực hiện upselling và các chương trình bán hàng.
QUYỀN
LỢI
- Hỗ trợ bữa ăn/phụ cấp ăn cho nhân viên tại Nhà hàng
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng theo từng cấp bậc
- Thưởng voucher sinh nhật, voucher nhân viên xuất sắc tháng
- Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thuộc hệ thống
- Thưởng BSC cho nhà hàng đạt chỉ số hiệu quả kinh doanh
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,..