MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Đảm bảo thực thi xuyên suốt các hoạt động quảng cáo trên nền tảng thương mại điện tử;
Quản lý đội ngũ Growth nội bộ và đảm bảo tiến độ, chất lượng sản phẩm/dự án đúng với kế hoạch.
Thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử và phát triển hệ thống người bán hàng trên mạng xã hội;
VAI TRÒ TRÁCH NHIỆM
Quản lý và chịu trách nhiệm hiệu suất, chất lượng công việc của đội ngũ Growth nội bộ.
Quản lý khách hàng,đối tác: Hợp tác và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các đơn vị cung cấp dịch vụ, các nền tảng thương mại điện tử và các doanh nghiệp, nhãn hàng trên mạng xã hội với tư cách là đối tác chiến lược để phát triển;
Đảm bảo số lượng và chất lượng của các nội dung sản phẩm, khung quảng cáo và hình ảnh thiết kế được triển khai theo đúng kế hoạch;
Xác định các cơ hội tăng trưởng cho mỗi doanh nghiệp và chuyển thành kế hoạch kinh doanh hàng tháng;
Hợp tác chặt chẽ với các nền tảng thương mại điện tử và nhóm nội bộ để lập kế hoạch hoạt động kinh doanh tổng thể hàng tháng và đảm bảo thực hiện đúng tiến độ;
Báo cáo hiệu quả chiến dịch: Trong và sau mỗi chiến dịch và đưa ra ý tưởng mới cho chiến lược bán hàng;
Quản lý và chịu trách nhiệm việc phối hợp với các nhà cung cấp, nhà phân phối và chuỗi cung ứng để đảm bảo thực hiện và giao hàng hoàn hảo từ đầu đến cuối cho khách hàng;
Phụ trách xây dựng các dự án liên quan đến thương mại điện tử bao gồm tăng hiệu suất kinh doanh của doanh nghiệp trên nền tảng thương mại điện tử và tăng trưởng hệ thống người bán trên mạng xã hội;
Thúc đẩy mục tiêu tăng trưởng và thị phần của doanh nghiệp thông qua các chương trình quảng cáo trong thời gian dài hạn và ngắn hạn;
Chịu trách nhiệm về các khoản doanh thu, các chi phí thực hiện dự án và tổng hợp số liệu cho báo cáo doanh hàng tháng;
Chịu trách nhiệm đàm phán nội dung hợp tác, giá trị hợp đồng, điều khoản thanh toán với khách hàng, đối tác;
Đảm bảo thứ tự xếp hạng doanh nghiệp và thương hiệu trên từng nền tảng, từng ngành hàng theo từng mốc thời gian;
Chịu trách nhiệm lập P&L cho các dự án và tăng trưởng lợi nhuận cho công ty, đồng thời quản lý mức tăng trưởng, cạnh tranh của công ty trên thị trường;