[H2] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC VÀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI - GOJEK (MẢNG GOPAY)

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và quy trình hỗ trợ của công ty để có thểhướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại/email… hoặc trực tiếp)
Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo phân công của trưởng nhóm.
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua cuộc gọi và thư điện tử (email) hoặc trực tiếp tại chi nhánh công ty, kiểm tra và giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ tại qua quá trình xử lý khiếu nại và báo cáo lên cấp quản lý.
Đảm bảo tất cả các khiếu nại được ghi nhận một cách kịp thời và khách hàng luôn được cập nhật thông tin trong suốt quá trình khiếu nại.

Yêu cầu công việc

Tuổi: 20 – 30
Có kinh nghiêm vệ Chăm sóc Khách hàng hoặc từng làm việc trong môi trường tổng đài là lợi thế.
Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng vùng miền.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Kinh nghiệm: Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Chịu được áp lực công việc.
Có tư duy về Chăm sóc Khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, lắng nghe và xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.

Thu nhập:

Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến.
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp.
Lương cơ bản: 7 triệu + KPI 1 triệu.

Thời gian làm việc: Làm việc từ 9am – 6pm, off 1 ngày bất kỳ/tuần (Khi quy mô mở rộng có thể chuyển sang làm việc xoay ca).
Địa chỉ làm việc:
Trung tâm Hỗ trợ Gojek: Cổng sau chung cư Khánh Hội 2- 360A Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TPHCM.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-11 18:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [H2] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC VÀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI - GOJEK (MẢNG GOPAY) - Mã tin đăng: 4551905. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây