[H2] TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (DRIVER CARE - GOJEK]

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Dẫn dắt và điều phối nhân sự, hướng dẫn và hỗ trợ nhân sự để đảm bảo hoạt động vận hành của nhóm hỗ trợ Tài xế qua kênh liên hệ ra – call, email.
Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề ảnh hưởng đến Tài xế.
Hỗ trợ phát triển và thực hiện các chiến lược nhằm nâng cao sự hài lòng, sự gắn kết và trải nghiệm tổng thể của Tài xế.
Bổ trợ nghiệp vụ cho nhân viên, phối hợp cùng QA nâng cao chất lượng hoạt động của nhóm.
Giám sát các chỉ số hiệu suất chính (KPI) để đánh giá hiệu suất của nhóm và xác định các lĩnh vực cần cải thiện trong nhóm.
Phân tích dữ liệu và xu hướng để chủ động xác định các vấn đề tiềm ẩn và đề xuất các cải tiến nhằm nâng cao quy trình hỗ trợ tài xế.
Xử lý các vấn đề phức tạp từ tài xế cần đến thẩm quyền can thiệp của trưởng nhóm.
Báo cáo vấn đề phát sinh khi cần: lỗi hệ thống, lỗi ứng dụng, chương trình, v.v…
Cung cấp báo cáo và cập nhật thường xuyên cho quản lý cấp cao về hiệu quả hoạt động của đội nhóm.

Phúc lợi:

Thu nhập thỏa thuận (từ 11 – 13 triệu).
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team- building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Được cung cấp thiết bị làm việc.

Thời gian làm việc:
Làm việc 22 ngày/tháng từ 09am- 06pm hoặc theo sự sắp xếp và thống nhất của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương, hoặc ở các vị trí vận hành mô hình dịch vụ khách hàng trong Contact Center.
Tiếng Anh tốt.
Có tinh thần làm việc chủ động, nắm bắt nhanh và luôn tích cực trong công việc.
Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
Trình độ học vấn: cao đẳng trở lên.

Địa điểm làm việc:
Trung tâm hỗ trợ Gojek- 360A Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TPHCM.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:59:57

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [H2] TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (DRIVER CARE - GOJEK] - Mã tin đăng: 4094606. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây