[H10] Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Kênh Chat Sàn Tmđt

BELLSYSTEM24 VIETNAM
Mức lương
11 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

- Theo dõi dashboard realtime, thường xuyên nắm bắt lưu lượng dịch vụ khách
hàng liên hệ vào và điều phối nhân sự sao cho phù hợp, đảm bảo chỉ số hiệu quả phục vụ từng kênh mail, chat.
- Tham gia đóng góp cải thiện chất lượng công việc thực tiễn.
- Báo cáo vấn đề phát sinh trong ca trực khi cần: lỗi hệ thống, chương trình khuyến mại, v.v…
- Thực hiện report hằng ngày, tuần, tháng… theo yêu cầu.
- Xử lý “hot case” cần đến thẩm quyền can thiệp của teamleader.
- Bổ trợ nghiệp vụ cho nhân viên. Phối hợp cùng QA nâng cao chất lượng hoạt động contact center.
- Sắp xếp lịch ca, điều phối nhân sự

Yêu cầu công việc

- Từ 6 tháng kinh nghiệm Team Lead trong lĩnh vực Call Center
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp giữa các phòng ban tốt.
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng sắp xếp công việc, tổ chức, lập kế hoạch
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong khi làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh.
- Chủ động trong công việc. Có khả năng tư duy nhạy bén, độc lập nhằm giải quyết vấn đề một cách xác đáng trong thời gian ngắn nhất có thể.Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm

Quyền lợi

- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team- building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
- Thử việc 2 tháng (85%)
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Lương cơ bản: 10 – 12 triệu + KPI max 1 triệu
Thời gian làm việc:
- Tương lai sẽ làm xoay ca từ 6:00 đến 01:00 sáng hôm sau
- Làm việc từ 9:00 – 18:00 Từ Thứ Hai đến Chủ nhật. Off 1 ngày bất kỳ/tuần. (Có làm việc ngày lễ)
- Ca làm việc có thể thay đổi tùy thuộc vào khối lượng công việc.
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 10:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [H10] Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Kênh Chat Sàn Tmđt - Mã tin đăng: 4872946. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

BELLSYSTEM24 VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây