[H8] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng sàn TMĐT Fulltime/Parttime

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Tiếp nhận e- mail, in- app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.

Quyền lợi được hưởng
THU NHẬP FULLTIME = LCB + KPI + Phụ cấp TIỀN ĐÀO TẠO = 6.000.000 – 7.000.000 VNĐ
THU NHẬP PARTTIME: 26.000 đồng/giờ + KPI

Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;
Có phụ cấp hỗ trợ trong thời gian đào tạo, phụ cấp tiền gửi xe, phụ cấp ĐTV vượt qua bài test.
Cơ hội thăng tiến: Lộ trình thăng tiến rõ ràng được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả chất lượng làm việc tốt.
Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, hỗ trợ nghiệp vụ 100%. Ngoài ra công ty đầy đủ máy lạnh, máy nước nóng, lạnh đầy đủ cho nhân viên.
Một năm được hưởng 10 ngày nghỉ Lễ, lương tháng 13, tham gia sinh nhật.

Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Yêu cầu công việc

Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH.
Làm việc theo nhóm tốt
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt •
Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
Có thể làm việc vào cuối tuần
Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt

Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca 8 tiếng (parttime từ 4- 6 tiếng) từ 6:00 – 22:00 Từ Thứ Hai đến Chủ nhật. Off 1 ngày bất kỳ/tuần.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-21 12:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [H8] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng sàn TMĐT Fulltime/Parttime - Mã tin đăng: 4575498. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây