[Hà Nội] CVC/CVCC/Trưởng nhóm phát triển công cụ bán hàng SalesApp/ CRM_Khối Ngân hàng Doanh nghiệp

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG | TPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu vị trí
- Xây dựng, tối ưu và vận hành các công cụ hỗ trợ bán hang (SalesApp/CRM) dành cho cán bộ bán hàng, giúp nâng cao hiệu suất khai thác khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi cơ hội tín dụng – sản phẩm dịch vụ, và chuẩn hóa quy trình bán hàng trong ngân hang. Đồng thời, đảm bảo phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Khối KHDN và chiến lược chuyển đổi số của Ngân hàng
Mô tả công việc
- Triển khai các chức năng, sản phẩm cho công cụ bán hàng cho lực lượng bán hàng mảng khách hàng Doanh nghiệp: SalesApp/CRM, Chú trọng trải nghiệm người dùng ( UIUX), am hiểu hành trình bán và hoạt động bán hàng của lực lượng bán để thiết kế sản phẩm số hiệu quả, ra quyết định dưa trên phân tích số liệu ( data driven)
- Định kỳ khảo sát, phân tích hiệu quả, ý kiến phản hồi của khách hàng, các bên sử dụng sản phẩm để đánh giá, nâng cấp, hoàn thiện sản phẩm ( thông trin trong quá trình survey, đào tạo, hỗ trợ, vận hành, yêu cầu từ DVKD,…)
- Xây dựng product vision, roadmap và chiến lược phát triển công cụ sales
- Truyền thông, đào tạo, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ vận hành cho các bên liên vận hành và kinh doanh sản phẩm số (Cán bộ bán hàng tại DVKD, dịch vụ khách hàng, các bên vận hành,…)
- Nghiên cứu Thị trường & Người dùng: Phân tích nhu cầu của đội ngũ bán hàng, các bên liên quan (Sales, Cán bộ Quản lý, các phòng ban Hội Sở), và nghiên cứu các công cụ/giải pháp tương tự trên thị trường để xác định các tính năng ưu tiên, chủ động đề xuất các sáng kiến, cải tiến, đổi mới sáng tạo/ đổi mới số, công nghệ/ giải pháp mới cho các dịch vụ Digital Banking. Nghiên cứu, đánh giá, và đề xuất các giải pháp công cụ AI/ML hiện có trên thị trường để tích hợp vào hệ sinh thái ngân hàng nhằm nâng cao năng suất của đội ngũ bán hàng KHDN, tang trải nghiệm người dùng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên

Yêu cầu công việc

- Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng hoặc công nghệ thông tin, ưu tiên làm đúng mảng sản phẩm Ngân hàng số
- Có tính sáng tạo, am hiểu và thích tìm tòi khám phá về công nghệ, về các sản phẩm ngân hàng số
- Ưu tiên: các UV đã làm việc tại các NH như MBBank, Techcombank, MSB, Vietcombank, BIDV. Có hiểu biết về UI UX, phân tích dữ liệu
- Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học trở lên (hệ chính quy)
- Chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế hoặc tương đương tại các trường ĐH Ngoại thương/ĐH Kinh tế quốc dân/Học viện tài chính/Học viện Ngân hàng…
- Kỹ năng: Kỹ năng làm việc theo nhóm/độc lập tốt, kỹ năng thuyết trình và đàm phán, kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng giải quyết vấn đề, chủ động và sáng tạo trong công việc. Ưu tiên các ứng viên có kỹ năng quản lý và có kinh nghiệm làm kinh doanh, thúc đẩy kinh doanh
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên ngoài Bảo hiểm y tế
- Có cơ hội tham dự các dự án tiên phong sáng tạo trong lĩnh vực ngân hàng số
- Thưởng năm theo chính sách của TPBank
- Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhân
- Trợ cấp thai sản cho nhân viên nữ
- Nhân viên được đào đạo tận tình các kĩ năng mềm và nghiệp vụ chuyên sâu
- Lương thỏa thuận theo năng lực. Thử việc 100% lương
- Không khí vui vẻ, nhiều đồng nghiệp trẻ trung, năng động
- Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc, giờ làm việc linh hoạt

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-26 12:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Hà Nội] CVC/CVCC/Trưởng nhóm phát triển công cụ bán hàng SalesApp/ CRM_Khối Ngân hàng Doanh nghiệp - Mã tin đăng: 5419023. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG | TPBANK

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 214 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây