Hà Nội - Nhân Viên IT (IT Support / IT Helpdesk)

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL -CHI NHÁNH HÀ NỘI
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Daily follow- up with IT Helpdesk operation, manage, maintain PCS, laptops, printers, and IT devices.2. Support directly at level 1 with troubleshooting, identifying the root cause of desktop management, telecom, camera, Attendance Machine, video conferencing, stores, warehouses support, LAN… Ensure there is no future occurrence of the same incident, and also ensure that the incidents are resolved following agreed SLAs.3. Manage, and update IT Asset list (Laptop, Desktop, Computer list, Printer, ...).4. Be responsible for IT support at the head office, warehouses, and also for store support (opening, closing stores, IT- related problems at stores, ...) in the North region.5. Execute the maintenance plan of IT devices every year for the North region.6. Coordinate with suppliers to check and repair computer devices, and IT equipments, ...7. Report periodically to the IT Support service- Team leader (North)/IT Infrastructure and Support Manager.8. Perform other tasks as assigned by the IT Support service- Team leader (North)/IT Infrastructure and Support Manager.- Gentle: Male- Age: 25- 35.

Yêu cầu công việc

- Have time management skills and problem- solving skills.
- Good skills in computer and IT devices.
- Graduated from College / University majoring in Information Technology, Electronics, Telecommunications.
- Honesty, hardworking.
- Active, creative, able to work independently and in groups.

Quyền lợi

Lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng KPI theo tình hình doanh thu hàng năm, tăng lương 1 năm/lầnChế độ BHXH theo quy định của Nhà nước, mua thêm bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ PTI, công đoànDu lịch, team building, tiệc tất niên, mua hàng giảm giá,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-07 01:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hà Nội - Nhân Viên IT (IT Support / IT Helpdesk) - Mã tin đăng: 5250180. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL -CHI NHÁNH HÀ NỘI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây