Hành chính Cho thuê Thương mại - Commercial (Leasing) Admin

CRESCENT MALL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 7, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc /
Job Description:

Giao tiếp, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách thuê và đại lý, tối ưu cơ hội thương mại tại trung tâm.

Communicate, maintain, and develop relationships with tenants and agents, optimizing commercial opportunities at the mall.

Là đầu mối xử lý các yêu cầu thuê sự kiện, quảng cáo, hoặc thuê ngắn hạn.

Serve as primary contact for event rentals, advertising, and short- term leasing requests.

Xác định và tiếp cận khách hàng tiềm năng mới, xây dựng chiến lược thu hút phù hợp.

Identify and approach new clients, developing strategies to attract potential tenants.

Chuẩn bị báo giá, đề xuất, bố trí và hợp đồng cho thuê, đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy định.

Prepare quotations, proposals, layouts, and lease contracts in compliance with company regulations.

Phối hợp với các phòng ban và đối tác trong mọi hoạt động thương mại.

Coordinate with departments and stakeholders in all commercial activities.

Hỗ trợ và giám sát khách thuê trong quá trình tổ chức sự kiện (an ninh, lắp đặt, tháo dỡ, dọn dẹp).

Assist and supervise tenants during events (security, setup, dismantling, cleanup).

Đảm bảo sự cố phát sinh trong hoạt động thương mại được xử lý nhanh chóng, không gián đoạn vận hành.

Ensure commercial issues are promptly resolved without operational disruption.

Liên hệ và duy trì mối quan hệ bền vững với khách thuê hiện tại.

Maintain strong and sustainable business relationships with existing tenants.

Chuẩn bị và nộp báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.

Prepare and submit periodic or ad- hoc reports as required.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng Cho Thuê.

Perform other tasks assigned by the Leasing Relations Manager.
Yêu cầu công việc / Job Requirements:

Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan (Tiếp thị/Kinh doanh/Bất động sản).

University degree in Marketing, Business, Real Estate, or related fields.

Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong hành chính, bất động sản hoặc cho thuê thương mại.

Minimum 2 years of experience in administration, real estate, or commercial leasing.

Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).

Proficient in Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).

Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và chú ý đến chi tiết.

Strong organizational, time management, and attention to detail skills.

Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và phối hợp hiệu quả.

Good communication, negotiation, and coordination skills.

Tiếng Anh giao tiếp và xử lý hồ sơ

Communicating and Writing English proficiency or above.
Quyền lợi / Benefits:

Tham gia Bảo hiểm xã hội hoàn toàn trên mức lương cơ bản

Social Insurance with 100% Full Salary

Tham gia Bảo hiểm tư nhân sau khi hoàn thành thử việc

Personal Insurance after Probation

Lương tháng 13, Thưởng thành tích mỗi 6 tháng

13th Salary, Bonus every 6 months

Du lịch hàng năm

Company Trip

Giảm giá khi sử dụng các dịch vụ có liên kết với Crescent Mall

Discount using Crescent Mall services
Thời gian làm việc / Working Hours: 44 giờ/tuần – 44 hours/week

Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:30 – 18:00

Monday – Friday: 08:30 – 18:00

2 sáng Thứ Bảy/tháng: 09:00 – 12:00

Two Saturday mornings per month: 09:00 – 12:00

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-05 03:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Quận 7, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hành chính Cho thuê Thương mại - Commercial (Leasing) Admin - Mã tin đăng: 5311521. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CRESCENT MALL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây