Hành Chính Triển Khai Tài Sản

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phụ trách giám sát kiểm tra công việc hành chính của khu vực:

Triển khia các công việc đảm bảo cơ sở vật chất, môi trường làm việc: An toàn lao động, phòng cháy chữa cháy, 5S.
Chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý tài sản, công cụ dụng cụm, vấn đề mặt bằng, hệ thống mạng/điện/nước tại các kho quản lý.
Lập kế hoạch thanh toán, đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng: cước điện thoại, internet, phí dịch vụ toàn nhà, các đơn vị cung cấp dịch vụ, hóa đơn, chứng từ mua bán.
Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng, cấp phát căn phòng phẩm và công cụ làm việc cho các bộ phận.

Yêu cầu công việc

Có khả năng bao quát, quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả.
Nam/Nữ, dưới 28 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành về kinh tế, hành chính... hoặc các chuyên ngành liên quan.
Đã có 2 năm kinh nghiệm về hành chính, ưu tiên ứng viên am hiểu 5S/ISO.
Nhanh nhẹn, tư duy tốt, ham học hỏi, cầu tiến.
Có tinh thần trách nhiệm.
Có Laptop cá nhân.

Quyền lợi

Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc.
Mức lương: Chuyên viên: 12.000.000- 15.000.000 VND/tháng / Nhân viên: 8.000.000 – 10.000.000
Đánh giá tăng lương, nâng bậc theo năng lực định kỳ.
Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, yêu cầu cao về sự chủ động và trách nhiệm công việc.
Được đảm bảo các chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 23:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hành Chính Triển Khai Tài Sản - Mã tin đăng: 4496301. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 20 Lý Nhân Tông, Hải Châu, Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây