Hành chính văn phòng [Hồ Chí Minh]

Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CẦN TUYỂN GẤP
Vị trí tuyển dụng: Hành chính văn phòng
Mô tả công việc:
Soạn thảo các văn bản, hợp đồng và hồ sơ theo yêu cầu.
Quản lý, lưu trữ, sắp xếp hồ sơ công ty, hồ sơ nhân sự, công văn và các chứng từ hợp đồng, tài liệu liên quan.
Thực hiện các thủ tục có liên quan đến sự kiện, dịch vụ của công ty.
Các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp các ngành liên quan đến Luật, Dịch vụ, Du lịch, Nhân sự hoặc các ngành liên quan.
Tiếng Anh tốt là 1 lợi thế lớn.
Thành thạo tin học văn phòng.
Nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát.
Trung thực, có trách nhiệm, ham học hỏi, nhiệt huyết trong công việc.
Có laptop làm việc.
Có thể làm việc lâu dài.
Địa chỉ làm việc: 173 Hai Bà Trưng, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
Lương 8-10 triệu/ tháng + phụ cấp.
Gửi CV qua mail: [123job_protected]
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ sđt: [123job_protected]

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-01 23:57:08

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hành chính văn phòng [Hồ Chí Minh] - Mã tin đăng: 3970705. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây