Hành Chính Văn Phòng

CÔNG TY CP THẨM ĐỊNH GIÁ VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ VIỆT NAM
Mức lương
5 - 7 triệu
Địa điểm làm việc
Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Xem và chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, văn bản trước khi trình ký.
- Sắp xếp lưu trữ hồ sơ, soạn thảo các công văn, chứng thư, văn bản liên quan.
- Soạn thảo các hợp đồng, phát hành.
- Theo dõi lịch họp, lịch công tác của lãnh đạo công ty, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, soạn thảo văn bản, lập các báo cáo và chuẩn bị các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Theo dõi và quản lý việc cấp phát văn phòng phẩm.
- Trực điện thoại Công ty và chuyển đến các phòng ban có liên quan, trả lời điện thoại các vấn đề liên quan đến hoạt động công ty.
- Và các công việc khác khi cấp trên yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Biết sử dụng tin học văn phòng.
- Khả năng giao tiếp; tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, có khả năng làm việc nhóm.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên khối nghành Kinh tế.
- Có sức khỏe tốt; làm việc lâu dài; chịu được áp lực cao trong công việc; có tư duy giải quyết công việc; có đạo đức nghề nghiệp; có tinh thần xây dựng phát triển công ty.

Quyền lợi

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa.
- Sau 2 tháng thử việc nếu thấy đủ yêu cầu làm việc trong công ty thì sẽ tiến hành ký hợp đồng lao động, và ứng viên sẽ hưởng BHYT, BHXH theo pháp luật quy định.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiệt, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo bởi các cá nhân giàu kinh nghiệm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Mức lương: thỏa thuận.
- Làm việc từ thư 2 đến thứ 6 (Sáng 8h- 12h, chiều 13h30- 17h30), được nghỉ thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 16:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hành Chính Văn Phòng - Mã tin đăng: 5084573. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP THẨM ĐỊNH GIÁ VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây