Hành Chính Văn Phòng (Ưu Tiên Biết Tiếng Nhật)

CÔNG TY CỔ PHẦN 25 FIT
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công tác Lễ tân
Đảm bảo khu vực lễ tân, phòng chờ và các khu vực chung luôn được sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp.
Tiếp đón khách, đối tác đến làm việc tại Công ty. Hỗ trợ cung cấp các thông tin cần thiết, tổ chức phương tiện đưa đón, sắp xếp lịch trình di chuyển khi được yêu cầu.
Tiếp nhận, phân loại và theo dõi chuyển giao công văn, thư từ, văn thư/ bưu kiện đến và đi của các bộ phận có liên quan.
Đặt lịch họp, chuẩn bị tài liệu in ấn, nước uống, kiểm tra và bố trí phòng họp, các trang thiết bị, vật dụng cần thiết khi có yêu cầu từ các phòng ban.
Công tác Hành chánh
Theo dõi, phối hợp với nhà cung cấp kiểm soát và thanh toán các khoản chi phí hành chính văn phòng, công tác phí.
Thực hiện các thủ tục hành chính với cơ quan chức năng (như: chuyển phát nhanh, điện, nước,…).
Thực hiện sao y, công chứng hồ sơ, giấy tờ của Công ty.
Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, tài sản, trang thiết bị, hợp đồng thuê dịch vụ (điện, nước, internet, chuyển phát nhanh, …).
Tổ chức, theo dõi và cấp phát đồng phục cho nhân viên Công ty.
Đặt vé máy bay, khách sạn, visa, phương tiện đi lại và các dịch vụ ăn uống khi có yêu cầu.
Tổ chức đào tạo và sự kiện nội bộ
Hỗ trợ chuẩn bị hậu cần, trang thiết bị, địa điểm và phối hợp với LnD tổ chức các buổi đào tạo, hội thảo, các hoạt động, sự kiện nội bộ, hoạt động văn hóa, team building của Công ty.
Quản lý tài sản
Quản lý, cung cấp, sửa chữa, bảo dưỡng và bảo trì các tài sản, trang thiết bị văn phòng (như: máy tính, máy photo,…). Phối hợp với phòng kế toán kiểm kê, thanh lý tài sản khi có phát sinh.
Quản lý vệ sinh văn phòng, thực hiện và tuân thủ các hướng dẫn quản lý máy móc, tài sản ra/vào khỏi văn phòng, thực hiện phòng cháy chữa cháy và đăng ký gửi giữ xe cho nhân viên làm việc tại văn phòng.
Sắp xếp, chuẩn bị và bàn giao tài sản, máy móc, văn phòng phẩm cho nhân viên mới.
Báo cáo
Lập và gửi báo cáo định kỳ về tình hình hành chính – văn phòng và quản lý tài sản.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành quản trị nhân sự, hành chính văn phòng. Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Nhật từ N2 trở lên.
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 1 – 2 năm ở vị trí tương đương. Có kiến thức về tổ chức và quản trị hành chính. Và kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống,...
Năng lực: Quản lý thời gian và khả năng giao tiếp tốt.
Tính cách: Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, vui vẻ, hòa đồng.
Thái độ: Tích cực, chủ động, có kỷ luật và trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi

Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức của công ty
Thời gian thử việc: 2 Tháng (85% Chính thức)
Phúc lợi
Tập luyện sản phẩm của Công ty miễn phí.
Học tập và đào tạo phát triển theo lộ trình nghề nghiệp của mỗi cá nhân.
Chương trình khen thưởng nội bộ.
Có HĐLĐ; Được đóng BHXH và đầy đủ BHYT/BHTN theo Luật Lao động quy định.
Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
Và các quyền lợi, chính sách phúc lợi khác theo Luật lao động quy định.
Môi trường làm việc trẻ trung năng động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-26 06:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hành Chính Văn Phòng (Ưu Tiên Biết Tiếng Nhật) - Mã tin đăng: 5418612. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN 25 FIT

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Quận 3

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây