GIỚI THIỆU CÔNG TY
cần thiết để giúp khách hàng đột phá tăng trưởng doanh số bán hàng Online.
Được thành lập vào năm 2023, Scale Up cung cấp các giải pháp
toàn diện giúp các doanh nghiệp và nhãn hàng tạo ra và quản lý hoạt động bán
hàng đa kênh hiệu quả và lâu dài. Scale Up cung cấp các công nghệ và dịch vụ
Chúng tôi quan tâm đến chất lượng dịch vụ và sự tăng trưởng củakhách hàng. Chúng tôi cam kết thực hiện!
đội ngũ của chúng tôi.
Scale Up đang tìm kiếm những cá nhân năng động, chăm chỉ, kiên
trì, ham học hỏi, tháo vát, chuyên nghiệp và có tư duy khởi nghiệp để gia nhập
Triết lý tuyển dụng của chúng tôi là tìm kiếm những người
giải quyết vấn đề, những người hoàn thành công việc với độ khẩn cấp cao. Chúng
tôi không quan tâm xuất phát điểm của họ.
Nhân Viên Nhân Sự (Tuyển dụng & Admin)
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hoạt động tuyển dụng (chiếm 60% khối lượng công việc):
Thực hiện chế độbáo cáo định kỳ và báo cáo tiến độ công tác tuyển dụng theo yêu cầu của Quản lýtrực tiếp.
Xây dựng nguồn dữliệu ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của Công ty, kiểm soát ngân sáchtuyển dụng. Cập nhật thông tin về các ứng viên tiềm năng khai thác từ nguồn nộibộ và bên ngoài;
Tiếp nhận nhu cầutuyển dụng, lập kế hoạch tuyển dụng, điều phối và tổ chức thực hiện kế hoạchđó;
Chịu trách nhiệmtìm kiếm, lựa chọn ứng viên phù hợp, thực hiện tư vấn và giới thiệu tới ứngviên về vị trí, môi trường làm việc của Công ty và hỗ trợ ứng viên tiếp cận vớicác vị trí tuyển dụng của Công ty;
Tham gia đề xuất cảitiến quy trình tuyển dụng và đảm bảo tuân thủ quy trình đã xây dựng;
Tương tác với ứngviên (trước, trong và sau quá trình tuyển dụng);
Hoạt động PR, truyền thông nội bộ (chiếm 20% khốilượng công việc):
Tham gia vào côngtác xây dựng truyền thông thương hiệu tuyển dụng của công ty
Thực hiện tổ chứccác công hoạt động vui chơi, ngoại khóa, kết nối nội bộ, vinh danh, khen thưởngnhân viên…
Hoạt động hành chính (Chiếm 20%)
Phụ trách các hoạtđộng hành chính, hậu cần trong công ty.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kỹnăng lập kế hoạch, sắp xếp và tổ chức công việc hiệu quả;
Amhiểu và sử dụng thành thạo các kênh tuyển dụng, đặc biệt là các mạng xã hộitrong hoạt động tuyển dụng như Facebook, Linkedin,...;
Cókỹ năng biên tập, sáng tạo thông điệp truyền thông tuyển dụng.
Kỹnăng giao tiếp, đàm phán, biết cách tạo dựng các mối quan hệ đối ngoại;
Tốtnghiệp Đại học, cao đẳng các chuyên ngành các chuyên ngành có liên quan;
Cóít nhất 1 năm kinh nghiệm tuyển dụng các các vị trí khối văn phòng.
Cókỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin tốt;
Địa
chỉ làm việc:
165 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. Hồ Chí
Minh
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Cơ hội phát triển lâu dài, đặt nền móng cho sự nghiệp Nhân sự tổng hợp.
Cơ hội được học hỏi và thể hiện bản thân, trực tiếp tham gia toàn bộ kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho công ty.
Làm việc cùng với đội ngũ nhân viên, kỳ cựu trong ngành bán lẻ, thương mại điện tử,
Cơ hội làm việc trong môi trường Start Up năng động, thân thiện
Lương Net từ 8- 10 triệu mỗi tháng.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 19/3/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
KẾ TOÁN NỘI BỘ KIÊM C&B
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thựchiện các công tác phát sinh theo sự phân công việc hợp lý của cấp trên trực tiếp.
Thựchiện việc ký kết HĐLĐ và đánh giá tái ký HĐLĐ.
Đềxuất và lập các quyết định khen thưởng – kỷ luật, bổ nhiệm... của công ty.
Xâydựng quỹ lương kế hoạch định kỳ (tháng, quý, năm).
Thựchiện việc thanh toán chế độ BHXH phát sinh hàng tháng cho người lao động.
Lậpdanh sách thực hiện các chế độ theo yêu cầu của cơ quan BHXH.
Theodõi chấm công. thông báo lương, thu nhập cho người lao động
Thựchiện công tác Thuế TNCN, hoàn thuế...
Thựchiện tính, thu chi các khoản thưởng cho người lao động.
Lưutrữ, cập nhật thường xuyên dữ liệu khi có sự thay đổi, phát sinh liên quan đến nhânviên.
Thamgia thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động sau khi thay đổi chứcdanh.
Đềxuất giải quyết các vướng mắc, khiếu nại của người lao động về chính sách chế độ,tiền lương, tiền thưởng vv…
Giảiquyết các chế độ thôi việc chấm dứt HĐLĐ.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốtnghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành liên quan
Amhiểu công việc luật lao động, luật BHXH;
Tốithiểu 2 năm ở vị trí tương đương
Chịuđược áp lực trong công việc.
Thànhthạo các phần mềm kế toán và Microsft phục vụ công việc
Mạnhvề kỹ năng tư vấn Luật lao động.
Nhanhnhẹn, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
Địa
chỉ làm việc:
165 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. Hồ Chí
Minh
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương Net từ 10- 12 triệu mỗi tháng.
Làm việc cùng với đội ngũ nhân viên, kỳ cựu trong ngành bán lẻ, thương mại điện tử,
Cơ hội phát triển lâu dài, đặt nền móng cho sự nghiệp Kế toán tổng hợp.
Cơ hội được học hỏi và thể hiện bản thân, trực tiếp tham gia toàn bộ kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho công ty.
Cơ hội làm việc trong môi trường Start Up năng động, thân thiện
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 19/3/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE