GIỚI THIỆU CÔNG TY
Thành lập từ năm 2015, Ahamove là dịch vụ giúp hơn 300.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp giao hàng nội thành tại Hà Nội, TP. HCM và 20 thành phố khác với tốc độ nhanh, chi phí hợp lý và đội ngũ đối tác tài xế hùng hậu. Với thế mạnh là đội ngũ kỹ sư công nghệ chuyên giải quyết các bài toán khu vực, Ahamove cung cấp cho cả khách hàng và tài xế những công cụ giúp tăng năng suất làm việc, tối đa hóa lợi ích như: phần mềm dịch vụ SaaS quản lý vận hành, công nghệ bản đồ tối ưu quãng đường,.... Ahamove đã đơn giản hóa việc giao hàng, giúp các chủ cửa hàng vừa và nhỏ tại Việt Nam cũng có thể trải nghiệm một dịch vụ cao cấp, tiện lợi với chi phí tiết kiệm. Bên cạnh đó, Ahamove còn đang giúp hơn 30.000 tài xế Việt có thu nhập hàng tháng với chính sách phí và thưởng hấp dẫn.
Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các khiếu nại.
Tiếp nhận, xác minh, xử lý khiếu nại của khách hàng và tài xế trong thời gian giới hạn.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng/tài xế đối với việc giải quyết các khiếu nại.
Đóng góp ý kiến để nâng cao quy trình xử lý / hỗ trợ khiếu nại phù hợp với chính sách của công ty và tăng sự hài lòng của khách hàng.
Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
Có kiến thức về Thương mại điện tử, Logistics.
Có trình độ tin học văn phòng thành thạo.
Kinh nghiệm làm việc với các phần mềm CRM là một lợi thế.
Tốt nghiệp Đại học.
Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý khiếu nại,… tại các công ty thương mại điện tử, logistics hoặc các công ty liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng đàm phán,….
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Chế độ phúc lợi hấp dẫn: 15 ngày phép/ năm, lương tháng 13, thưởng năm, BHXH full lương, BH sức khỏe PVI.
Cơ hội thăng tiến nếu kết quả công việc tốt.
Môi trường trẻ, năng động, làm hết sức, chơi hết mình.
Lương thưởng cạnh tranh.
Đăng ký ca làm việc linh động theo ca (Ca 1: 8h30 – 18h00; Ca 2: 11h00 – 20h30; Nghỉ 1,5 ngày/tuần).
Địa điểm làm việc: 7/28 Thành Thái, Quận 10, HCM.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Chuyên Viên Xử Lý Khiếu Nại Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng và tài xế.
Đảm bảo năng suất và chất lượng của toàn phòng ban.
Xây dựng, đánh giá và cải thiện quy trình xử lý của phòng ban.
Chế tài với tài xế và khách hàng vi phạm quy định của Công ty.
Đào tạo nghiệp vụ cho bộ phận.
Báo cáo công việc và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của phòng ban.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Thành thạo kỹ năng phân tích, xây dựng báo cáo.
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, xử lý rủi ro,… tại các công ty thương mại điện tử, logistics hoặc các công ty liên quan.
Có kiến thức về Thương mại điện tử, Logistics.
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng.
Năng lực giải trình, tư duy tập trung vào kết quả.
Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Có trình độ tin học văn phòng thành thạo.
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống và ra quyết định, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết trình.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Cơ hội thăng tiến nếu kết quả công việc tốt.
Lương thưởng cạnh tranh.
Môi trường trẻ, năng động, làm hết sức, chơi hết mình.
Chế độ phúc lợi hấp dẫn: 15 ngày phép/ năm, lương tháng 13, thưởng năm, BHXH full lương, BH sức khỏe PVI.
Thời gian làm việc: 08h30- 18h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6.
Địa điểm làm việc: 7/28 Thành Thái, Quận 10, HCM.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Chuyên Viên Vận Hành Full- time
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Research information from the market, customers, drivers, competitors,...then transform raw data into insights to improve Ahamove’s performance
Identify bottlenecks and develop data- driven solutions
Execute weekly/monthly operational plan/report
Coordinate with other departments: Business Development, Key Account, Customer Service, Driver Onboarding, Quality Management, Data Analysis,...to receive information as well as process requests from them
Optimize and standardize service level agreements (SLAs)
Track and analyze operational KPIs to drive continuous improvement
Develop strategies to enhance Key Account satisfaction
Develop and enhance standard operating procedures (SOPs)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Expertise in strategic planning and implementation
Strong analytical and problem- solving abilities
Proficient in using Excel, Google Docs, knowing about SQL, Python, etc. is an advantage
Bachelor in Supply Chain/Operations Management or related fields
Proven track record in operational excellence
1- 2 years of experience in e- commerce/logistics
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Social Insurancel, PVI Health Insurance;
● Annual health check at a reputable hospital;
● Working time: 5 days/week and flexible according to job positions.
● Startup environment, young, dynamic, work hard, play hard;
● Working location: Rivera Park Building, 7/28 Thanh Thai, Ward 14, Dictrict 10, HCMC
● Annual Leave: 12 days
● Annual travel, team building, year- end party;
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
2 applicants