[HCM] Công Ty Dịch Vụ Tức Thời (Ahamove) Tuyển Dụng Nhân Viên, Chuyên Viên Xử Lý Khiếu Nại, Vận Hành Full-time 2024

NGUYỄN THỊNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Thành lập từ năm 2015, Ahamove là dịch vụ giúp hơn 300.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp giao hàng nội thành tại Hà Nội, TP. HCM và 20 thành phố khác với tốc độ nhanh, chi phí hợp lý và đội ngũ đối tác tài xế hùng hậu. Với thế mạnh là đội ngũ kỹ sư công nghệ chuyên giải quyết các bài toán khu vực, Ahamove cung cấp cho cả khách hàng và tài xế những công cụ giúp tăng năng suất làm việc, tối đa hóa lợi ích như: phần mềm dịch vụ SaaS quản lý vận hành, công nghệ bản đồ tối ưu quãng đường,.... Ahamove đã đơn giản hóa việc giao hàng, giúp các chủ cửa hàng vừa và nhỏ tại Việt Nam cũng có thể trải nghiệm một dịch vụ cao cấp, tiện lợi với chi phí tiết kiệm. Bên cạnh đó, Ahamove còn đang giúp hơn 30.000 tài xế Việt có thu nhập hàng tháng với chính sách phí và thưởng hấp dẫn.

Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Full- time

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các khiếu nại.
Tiếp nhận, xác minh, xử lý khiếu nại của khách hàng và tài xế trong thời gian giới hạn.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng/tài xế đối với việc giải quyết các khiếu nại.
Đóng góp ý kiến để nâng cao quy trình xử lý / hỗ trợ khiếu nại phù hợp với chính sách của công ty và tăng sự hài lòng của khách hàng.
Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
Có kiến thức về Thương mại điện tử, Logistics.
Có trình độ tin học văn phòng thành thạo.
Kinh nghiệm làm việc với các phần mềm CRM là một lợi thế.
Tốt nghiệp Đại học.
Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý khiếu nại,… tại các công ty thương mại điện tử, logistics hoặc các công ty liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng đàm phán,….

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Chế độ phúc lợi hấp dẫn: 15 ngày phép/ năm, lương tháng 13, thưởng năm, BHXH full lương, BH sức khỏe PVI.
Cơ hội thăng tiến nếu kết quả công việc tốt.
Môi trường trẻ, năng động, làm hết sức, chơi hết mình.
Lương thưởng cạnh tranh.
Đăng ký ca làm việc linh động theo ca (Ca 1: 8h30 – 18h00; Ca 2: 11h00 – 20h30; Nghỉ 1,5 ngày/tuần).
Địa điểm làm việc: 7/28 Thành Thái, Quận 10, HCM.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Chuyên Viên Xử Lý Khiếu Nại Full- time

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng và tài xế.
Đảm bảo năng suất và chất lượng của toàn phòng ban.
Xây dựng, đánh giá và cải thiện quy trình xử lý của phòng ban.
Chế tài với tài xế và khách hàng vi phạm quy định của Công ty.
Đào tạo nghiệp vụ cho bộ phận.
Báo cáo công việc và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của phòng ban.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Thành thạo kỹ năng phân tích, xây dựng báo cáo.
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, xử lý rủi ro,… tại các công ty thương mại điện tử, logistics hoặc các công ty liên quan.
Có kiến thức về Thương mại điện tử, Logistics.
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng.
Năng lực giải trình, tư duy tập trung vào kết quả.
Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Có trình độ tin học văn phòng thành thạo.
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống và ra quyết định, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết trình.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Cơ hội thăng tiến nếu kết quả công việc tốt.
Lương thưởng cạnh tranh.
Môi trường trẻ, năng động, làm hết sức, chơi hết mình.
Chế độ phúc lợi hấp dẫn: 15 ngày phép/ năm, lương tháng 13, thưởng năm, BHXH full lương, BH sức khỏe PVI.
Thời gian làm việc: 08h30- 18h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6.
Địa điểm làm việc: 7/28 Thành Thái, Quận 10, HCM.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Chuyên Viên Vận Hành Full- time

Kinh nghiệm

Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Research information from the market, customers, drivers, competitors,...then transform raw data into insights to improve Ahamove’s performance
Identify bottlenecks and develop data- driven solutions
Execute weekly/monthly operational plan/report
Coordinate with other departments: Business Development, Key Account, Customer Service, Driver Onboarding, Quality Management, Data Analysis,...to receive information as well as process requests from them
Optimize and standardize service level agreements (SLAs)
Track and analyze operational KPIs to drive continuous improvement
Develop strategies to enhance Key Account satisfaction
Develop and enhance standard operating procedures (SOPs)

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Expertise in strategic planning and implementation
Strong analytical and problem- solving abilities
Proficient in using Excel, Google Docs, knowing about SQL, Python, etc. is an advantage
Bachelor in Supply Chain/Operations Management or related fields
Proven track record in operational excellence
1- 2 years of experience in e- commerce/logistics

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Social Insurancel, PVI Health Insurance;
● Annual health check at a reputable hospital;
● Working time: 5 days/week and flexible according to job positions.
● Startup environment, young, dynamic, work hard, play hard;
● Working location: Rivera Park Building, 7/28 Thanh Thai, Ward 14, Dictrict 10, HCMC
● Annual Leave: 12 days
● Annual travel, team building, year- end party;

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

2 applicants

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 03:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Dịch Vụ Tức Thời (Ahamove) Tuyển Dụng Nhân Viên, Chuyên Viên Xử Lý Khiếu Nại, Vận Hành Full-time 2024 - Mã tin đăng: 4887218. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGUYỄN THỊNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Pháp luật/ Pháp lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây