GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Link web: https://starmed.com.vn/gioi- thieu/
Tự hào là Công ty Dược phẩm số 1 Việt Nam cung cấp dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng tốt để chăm sóc sức khỏe cho trẻ Việt.Chỉ hơn 3 năm phát triển mạnh mẽ, STARMED đã khẳng định vị thế là công ty đi đầu trong dòng sản phẩm sức khỏe cho trẻ em với sự thành công của nhãn hàng Dr.Papie: Nước tắm gội thảo dược Dr.Papie, gặc răng miệng Dr.Papie và khăn lau hạ sốt Dr.Papie. Là những sản phẩm, trang thiết bị y tế được đăng ký bằng sáng chế và bảo hộ thương hiệu… STARMED luôn đặt chữ TÍN là nền tảng quan trọng, cam kết giữ uy tín với khách hàng, đối tác và tinh thần thượng tôn pháp luật. Cùng với đó STARMED lấy chữ ĐỨC – giá trị đạo đức là kim chỉ nam cho từng hoạt động, từng thành viên nhằm hướng tới một xã hội tốt đẹp.
Là 1 đơn vị hoạt động trong lĩnh vực y dược, thành lập từ năm 2017. Lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.
Trade MKT Audit
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tảcông việc:
Kiểm tra & Đánh giá chương trình Trade Marketing
- Chụp ảnh, ghi nhận video, hoặc làm biên bản xác nhận thực tế.
- Đối chiếu giữa kế hoạch đã phê duyệt và thực tế triển khai tại thị trường (vịtrí, hình ảnh, quy mô, vật phẩm sử dụng, thời gian triển khai…).
- Audit việc triển khai các chương trình trưng bày, khuyến mại, activation, sell- out,sampling… tại điểm bán.
- Đánh giá mức độ đạt / không đạt theo checklist chuẩn (POSM đúng vị trí, đủ sốlượng, đúng nội dung, đúng thời gian,…).
Kiểm tra hình ảnh thương hiệu & POSM
- Kiểm tra mức độ tuân thủ guideline hình ảnh thương hiệu.
- Báo cáo đề xuất thay thế, thu hồi hoặc bổ sung POSM phù hợp với điểm bán.
- Đánh giá tình trạng bảo quản POSM tại các điểm bán (mới/cũ/hỏng/mất).
Thu thập dữ liệu thị trường
- Thu thập insight thị trường phục vụ cho việc đánh giá hiệu quả & tối ưu kếhoạch Trade Marketing sau này.
- Ghi nhận các hoạt động Trade Marketing của đối thủ (chương trình khuyến mại,trưng bày, giá, vật phẩm…).
- Cập nhật phản hồi của shop và khách hàng về các chương trình Trade Marketing hiệntại.
4.Báo cáo & Đề xuất
- Lập báo cáo audit theo định kỳ (ngày /otuần / tháng) qua biểu mẫu chuẩn củacông ty.
- Phân loại các vi phạm, đề xuất biện pháp xử lý, cải thiện chất lượng triểnkhai.
- Cập nhật hình ảnh, dữ liệu, và nhận định thực tế lên hệ thống dữ liệu nội bộ
5.Hoạt động Trade MKT
- Thực hiện các hoạt động Trade MKT theo chỉ đạo của trưởng bộ phận
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Yêucầu ứng viên
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí:Trade Marketing, Giám sát thị trườnghoặc tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm sale thị trường.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh.
- Tuổi từ 25- 35, ưu tiên nam.
- Sử dụng thành thạo các công cụ báo cáo (Excel, Power Point, Word).
- Có kinh nghiệm Trade Marketing trong ngành hàng Dược Phẩm là điểm cộng lớn.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chăm chỉ, chịu khó, c thể đi công tác tỉnh thưởng xuyên.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Quyền lợi
- Thu nhập: 12.000.000 – 15.000.000 (Lương cơ bản + Thưởng hiệu suất công việc).
- Thăm khám sức khoẻ định kỳ, du lịch hàng năm, đào tạo kỹ năng,..
- Hưởng các chế độ sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau thăm hỏi.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng lương 13.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 1/1/2026
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE