GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp trên nền tảng Thương mại điện tử. Sở hữu hệ thống hơn 1.200 kho/ bưu cục tại 63 tỉnh thành, GHTK đang nâng tầm phát triển với quy mô lên tới 30.000++ nhân sự trên cả nước. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là tư duy phục vụ linh hoạt, thân thiện.
Giao Hàng Tiết Kiệm hoạt động trong lĩnh vực E- logistics, với quy mô nhân sự 32.000+ người trên cả nước, đặc biệt tăng trưởng và phát triển “nóng” trong giai đoạn 2018 đến hiện tại. Với mục tiêu xem nguồn nhân lực là tiêu chí hàng đầu cho sự phát triển, Bộ phận Nhân sự luôn giữ vai trò nòng cốt trong các chiến lược mở rộng quy mô và phát triển của Công ty. Nhằm đáp ứng tốc độ phát triển nhanh chóng về quy mô GHTK đang tìm kiếm những nhân tố yêu thích, đam mê và muốn phát triển bản thân ở lĩnh vực Nhân sự. Khối Nhân sự GHTK đang tìm kiếm cá nhân có năng lực và kinh nghiệm cho vị trí Chuyên viên Tuyển dụng.
Địa chỉ:
Trụ sở HCM: Tầng 6, Tòa nhà Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Trụ sở chính: Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội;
Và hệ thống kho, văn phòng và bưu cục trên 63 tỉnh thành.
Nhân viên Quản lý Đơn hàng FF
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm soát luồng hàng hóa xuất- nhập, tồn trong kho theo đúng quy trình
- Xử lý các vấn đề phát sinh của đơn hàng FF trong quá trình vận chuyển
- Đóng gói, hỗ trợ bắn bao xuất tải (chiếm 70% khối lượng công việc) và 30% các công việc liên quan đến dịch vụ.
- Phân công, xử lý đơn hàng phát sinh trên hệ thống theo đúng cam kết dịch vụ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trong quá trình làm việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có laptop cá nhân là một lợi thế khi thăng tiến lên admin, phương tiện di chuyển.
- Có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực cao.
- Kỹ năng tổng hợp và báo cáo.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Có tinh thần chịu khó, cầu tiến, học hỏi nhanh, giải quyết vấn đề hiệu quả, thích sự thay đổi và phát triển.
- Nam/ Nữ từ 18- 25 tuổi
- Giao tiếp linh hoạt với nhiều đối tượng khách hàng.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cơ bản về dịch vụ của Bưu cục và xử lý đơn hàng;
- Không giới hạn cơ hội thăng tiến trở thành Quản lý;
- Cơ hội được tham gia Year End Party hằng năm của công ty;
- Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
- Thu nhập khởi điểm: 8- 10 triệu/ tháng (Hưởng lương KPI theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn);
- Được khen thưởng nếu có thành tích tốt trong công việc.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/4/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
21 ứng viên