GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty Cổ phần Nội thất NEM ra đời từ năm 2008 và đã phát triển thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nội thất. Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp nội thất chất lượng cao, NEM đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách sạn 4- 5 sao, resort và khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với đội ngũ nhân viên lên đến 1000 người, NEM tự hào về sự đa dạng và chất lượng của sản phẩm và dịch vụ mình cung cấp.
Môi trường làm việc tại NEM Furniture với tinh thần trẻ trung, năng động và sáng tạo, công ty này đặc biệt chú trọng vào việc phát triển đội ngũ nhân viên, coi nhân viên là vốn tài sản quý báu và là chìa khóa dẫn đến thành công. Với cam kết tạo ra một môi trường làm việc tích cực và đội ngũ nhân viên chất lượng cao, NEM luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho việc phát triển và nâng cao năng lực chuyên môn cũng như kỹ năng của từng thành viên trong công ty.
Thư Ký Dự Án Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công tác soạn thảo, in ấn, lưu trữ hồ sơ:
Nhận, sàng lọc, lưu và gửi thông tin dự án, bản vẽ, thông tin cần thiết
Tham gia soạn thảo hồ sơ thầu, hồ sơ nghiệm thu, hồ sơ thu chi nội bộ công trình
Biên, phiên dịch cho PM, dịch công văn đi và đến, các tài liệu và hồ sơ, các cuộc thoại, các cuộc họp khi có yêu cầu
Sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ bản vẽ, hồ sơ dự án và các tài liệu liên quan một cách logic
Quản lý các thành viên trong công trường
Công tác điều phối:
Tổng hợp, lên lịch, sắp xếp chương trình làm việc cho BQL DA
Liên hệ với các nhà thầu/ nhà thầu phụ trong việc thực hiện các bản vẽ và xử lý thông tin liên quan
Tham gia vào việc điều phối công việc cho BQL DA khi cần thiết; xúc tiến công việc dự án
Chuẩn bị biên bản họp, viết biên bản cuộc họp
Giao dịch với các cơ quan Nhà nước trong việc giải quyết hồ sơ dự án
Các nhiệm vụ khác:
Duy trì danh sách bản vẽ chính xác và cập nhật liên tục, thông báo cho PM
Tạo và duy trì môi quan hệ tôt với toàn bộ nhóm dự án
Thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn của mình
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Năng động, sáng tạo, tư duy logic tốt, thận trọng, điềm tỉnh giải quyết công việc
Am hiểu các quy chuẩn, tiêu chuẩn, quy định hiện hành của Nhà nước trong lĩnh vực xây dựng
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực quản lý hồ sơ xây dựng
Tiếng Anh tốt là một lợi thế
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành Xây dựng dân dụng và công nghiệp, quản lý xây dựng, kiến trúc
Kỹ năng vi tính văn phòng, AutoCAD và các phần mềm hỗ trợ khác
Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Mức lương cạnh tranh
Được thoải mái đề xuất ý kiến, mong muốn, ý tưởng trong công việc
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp, review tăng lương theo năng lực
Thưởng sinh nhật, hiếu, hỷ, thưởng tháng 13, thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, thưởng theo kết quả kinh doanh công ty, BHXH theo quy định nhà nước,...
Tham gia hoạt động nội bộ: event cuối năm, du lịch teambuilding...
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, được công tác tại các dự án cao cấp, resort 5 sao...
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/5/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE