GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Với đội ngũ trẻ, năng động và không ngừng học hỏi, Ting Media hướng tới việc xây dựng các chiến dịch Digital Marketing hiệu quả – minh bạch – bền vững, kết hợp giữa dữ liệu, sáng tạo và công nghệ để mang lại giá trị thực cho khách hàng.
Ting Media là công ty startup hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing, chuyên cung cấp các giải pháp marketing hiệu quả cho thị trường trong nước và quốc tế.
Chúng tôi tập trung triển khai các dự án đa thị trường (global & local), làm việc trực tiếp với khách hàng và đối tác trong nhiều lĩnh vực có tốc độ tăng trưởng cao như tài chính, game. Các dự án của Ting Media đòi hỏi tư duy chiến lược, khả năng thích ứng nhanh với thị trường và sự am hiểu sâu về hành vi người dùng trong môi trường số.
Gia nhập Ting Media, bạn sẽ có cơ hội:
Tham gia các dự án quốc tế và trong nước với quy mô đa dạng
Đồng hành cùng team trong hành trình xây dựng và mở rộng công ty
Làm việc trong môi trường startup linh hoạt, đề cao tinh thần chủ động và trách nhiệm
Phát triển chuyên môn Digital Marketing trong các ngành đặc thù và nhiều thử thách
Ting Media tin rằng con người là yếu tố cốt lõi, và chúng tôi luôn tìm kiếm những cá nhân sẵn sàng học hỏi, dám thử thách và mong muốn phát triển lâu dài cùng công ty.
Trợ Lý Hành Chính Full- time
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chuẩn bị, tổng hợp và theo dõi các báo cáo dự án, proposal, hợp đồng, nghiệm thu và chứng từ liên quan đến hoạt động Marketing.
- Hỗ trợ Ban Giám đốc và các Trưởng bộ phận trong công tác hành chính, điều phối và quản lý lịch làm việc.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, workshop, kick- off hoặc các hoạt động team building của công ty.
- Quản lý các công việc hành chính văn phòng: đặt lịch họp, đặt phòng, quản lý tài sản, văn phòng phẩm, hồ sơ pháp lý.
- Phối hợp cùng bộ phận kế toán và nhân sự trong việc xử lý thanh toán, chấm công, hỗ trợ tuyển dụng, và on- boarding nhân sự mới.
- Sắp xếp, ghi biên bản và theo dõi tiến độ thực hiện sau các cuộc họp nội bộ, họp với khách hàng hoặc đối tác.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, chủ động và bảo mật thông tin.
- Thành thạo Microsoft Office / Google Workspace (Docs, Sheets, Slides)
- Có từ 1–3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong môi trường Agency hoặc doanh nghiệp sáng tạo.
- Ưu tiên: ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (đặc biệt khi làm việc với khách hàng quốc tế).
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Hành chính, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Thưởng Lễ, Tết (Tết Nguyên Đán)
- Hoạt động nội bộ: du lịch, hoạt động theo quý, team building…
- Chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
- Lương tháng 13 và thưởng theo dự án
- Lộ trình phát triển và thăng tiến rõ ràng trong môi trường startup đang tăng trưởng nhanh
- Mức lương: từ 10.000.000 VNĐ/tháng (gross) + thưởng
- Trang bị đầy đủ công cụ, thiết bị làm việc
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 10/1/2026
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 ứng viên
Hôm qua
- Nhà tuyển dụng
đã xem
hồ sơ ứng tuyển