[HCM/ĐN/Huế] Công Ty Amazing Group Tuyển Dụng Trợ Lý Giám Đốc Part-time/Full-time 2025

AMAZING GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh; Đà Nẵng; Huế, Thừa Thiên Huế
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Amazing Group là vườn ươm công dân toàn cầu, một công ty chuyên về giáo dục được thành lập từ năm 2015 với nền tảng là Amazing Home với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu có bản sắc để có thể sống, học tập và làm việc ở khắp nơi trên thế giới. Amazing Group bao gồm các nhánh đào tạo với các lĩnh vực:

Amazing Home – nội trú tiếng Anh cung cấp môi trường sống tích cực, lành mạnh với việc sử dụng tiếng Anh hằng ngày với người nước ngoài cũng như các hoạt động phát triển kỹ năng
Amazing Me – đào tạo kỹ năng làm việc có người hướng dẫn thông qua việc chạy các dự án xã hội, tham gia các chương trình trao đổi văn hóa và các kì thực tập ngắn hạn
Amazing School – nhánh đào tạo tiếng Anh với chương trình thiết kế riêng cho từng người

“Không quan trọng bạn có những gì, quan trọng là bạn sẵn sàng nỗ lực như thế nào và trả giá gì cho những gì bạn muốn có- It’s not how good you are, it’s how good you want to be” (nhắn gửi từ CEO)

Trợ Lý Giám Đốc

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hệ thống công việc, triển khai được tasks và quản lý tasks một cách khoa học;

  • Giải quyết nhiều việc, bao gồm đối ngoại, nội dung chương trình, logistics

  • Hỗ trợ các dự án, nhân viên, thành viên, đối tác trong và ngoài công ty.

  • Chuẩn bị file tài liệu: thuần thục chuyên nghiệp Microsoft (Word, Excel, Powerpoint), Google Drive, Canva,...

  • Theo dõi tiến độ công việc, đảm bảo các đầu việc được hoàn thành đúng hạn.

  • Tham gia xây dựng và triển khai hoạt động truyền thông cá nhân (personal branding) cho CEO: viết bài, biên tập nội dung, hỗ trợ quản lý kênh truyền thông.

  • Chuẩn bị tài liệu, nội dung cho các buổi họp, workshop, talk hoặc sự kiện có sự tham gia của CEO.

  • Thực hiện các công việc khác theo phân công, đảm bảo chất lượng và tiến độ.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Làm việc Offline tại Văn phòng Amazing Group- 06 Nguyễn Trung Trực, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

  • Là sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp chuyên ngành Nhân sự, Kinh tế, Marketing, Luật…. đang tìm kiếm cơ hội thực tập và phát triển thiên về lĩnh vực academic, marketing hoặc business. Có khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề khéo léo, chủ động trong công việc.

  • Thành thạo Microsoft Office / Google Workspace (Word, Excel, PowerPoint).

  • Cẩn thận, cầu tiến trong công việc, quản lý thời gian, quản lý công việc và khả năng làm việc nhóm tốt để xử lý đa nhiệm vụ.

  • Ưu tiên có kinh nghiệm đã từng là leader/ founder CLB hoặc dự án sinh viên làm việc nhóm, tham gia câu lạc bộ hoặc các hoạt động ngoại khóa, Có tinh thần học hỏi, chủ động và tư duy “chọn sếp để học nghề, rèn nếp và phát triển bản thân”

  • Khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý thời gian hiệu quả.

  • Có năng lực tiếng Anh học thuật tự nhiên ít nhất là Đọc- Viết (là lợi thế).

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

  • Môi trường startup với tốc độ phát triển nhanh và lành mạnh, ưu tiên phát triển năng lực cá nhân;

  • Được cố vấn bởi CEO Amazing Group với lộ trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng;

  • Mức lương thỏa thuận dựa trên năng suất và chất lượng công việc;

  • Có thưởng nếu hoàn thành xuất sắc công việc;

  • Review lương sau mỗi 6 tháng;

  • Cơ hội học tập, công tác nước ngoài và du học nếu có định hướng phát triển mảng giáo dục.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 20/1/2026
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

2 ứng viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-26 15:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Làm bán thời gian
Khu vực
Hồ Chí Minh; Đà Nẵng; Huế, Thừa Thiên Huế
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM/ĐN/Huế] Công Ty Amazing Group Tuyển Dụng Trợ Lý Giám Đốc Part-time/Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5419342. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

AMAZING GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây