Mô tả công việc:
Nội bộ:
Kiểm tra, kiểm soát chi phí, lập dự trù kinh phí của các bộ phận hàng tháng.
Theo dõi, lập báo cáo hàng tồn kho.
Nhập số liệu ngân hàng nội bộ.
Kiểm tra số liệu của các bộ phận, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
Báo cáo thu, chi, hàng tồn kho, doanh thu hàng tuần, hàng tháng.
Theo dõi, kiểm tra đối chiếu công nợ phải thu khách hàng và phải trả nhà cung cấp.
Hỗ trợ nhập số liệu doanh thu nội bộ.
Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
Thuế:
Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, tài sản cố định, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT, QTT TNCN và báo cáo thuế, lập quyết toán cho Công ty.
Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
Kiểm tra số dư cuối kỳ sao cho hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
Nhập liệu và kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh.
Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
Lập báo cáo tài chính theo từng quý, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
Yêu cầu:
Nữ- tuổi từ 25- 40.
Khả năng làm việc độc lập và tập thể.
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành Tài chính- Kế toán, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Thành thạo tin học văn phòng.
Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Trung thực, cẩn thận, chịu khó.
Thành thạo các kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng, đặc biệt là Excel, phần mềm kế toán Misa.
Nắm vững kiến thức về thuế và BCTC.
Quyền lợi:
Được tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ, company trip, team building, ...
Mức lương cạnh tranh, đánh giá điều chỉnh lương định kỳ theo quy định Công ty.
Các chế độ ngày phép năm, BHXH theo quy định pháp luật hiện hành.
Thưởng lễ/ tết, sinh nhật, chế độ hiếu/ hỷ theo quy định Công ty.