[HCM] Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Mảng Thiết Bị Máy Móc

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ XANH VIỆT NAM
Mức lương
7 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Tiếp nhận thông tin khách hàng và nhu cầu
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các kênh offline và online được giao.
- Ghi nhận thông tin về khách hàng (tên, chức vụ, địa điểm) và nhu cầu cần tư vấn.
- Cập nhật đầy đủ thông tin lên hệ thống CRM hàng ngày.
* Tư vấn giải pháp theo nhu cầu khách hàng
- Trường hợp khách hàng không mua hàng, tìm hiểu xác định nguyên nhân và ghi nhận lên CRM để phục vụ cho công tác thống kê báo cáo.
- Gửi thông tin về sản phẩm/dịch vụ, hình ảnh, video, báo giá,… cho khách hàng.
- Nếu khách hàng là dự án hoặc ngoài khả năng hỗ trợ hoặc có tính chất quan trọng. Phải báo cáo ngay cho cấp trên để hỗ trợ khánh hàng tốt hơn.
- Lên kế hoạch tư vấn khách hàng hàng ngày, ghi nhận toàn bộ thông tin về những vấn đề khách hàng cần hỗ trợ.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan nhằm có thông tin đầy đủ để tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
- Tư vấn sản phẩm/dịch vụ và giải pháp đáp ứng nhu cầu khách hàng.
* Soạn thảo văn bản và theo dõi tiến độ cung cấp.
- Biên soạn/update các tài liệu về giải pháp tư vấn cung cấp khách hàng.
- Theo dõi các thủ tục tạm ứng, thanh toán, thu hồi công nợ, theo dõi quá trình giao nhận hàng để hỗ trợ khách hàng.
- Soạn thảo hợp đồng và gửi khách hàng sau khi hợp đồng được duyệt.
* Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, bảo hành.
- Thực hiện phiếu đánh giá mức độ hài lòng sau khi hoàn thành thủ tục bán hàng.
* Báo cáo & đề xuất nâng cao hiệu quả công việc
- Xây dựng kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ (tuần/ tháng/quý) đến Trưởng phòng/người quản lý trực tiếp.
- Đóng gói tài liệu trắc nghiệm thông qua việc ghi nhận các câu hỏi và thông tin trả lời khách hàng ngày.
- Tổng hợp thông tin, đánh giá và đề xuất các giải pháp giúp nâng cao hiệu quả công việc phụ trách.
- Địa điểm làm việc phụ trách khu vực Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành kỹ thuật.
- Kỹ năng: Đọc vị khách hàng, quản lý mục tiêu, quản lý thời gian, lập kế hoạch, viết báo cáo, đàm phán, giao tiếp, phối hợp, kỹ năng văn bản.
- Đam mê với công việc kinh doanh và chinh phục thị trường.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có phẩm chất đạo đức tốt
- Tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết
- Trình độ ngoại ngữ / tin học: Anh Văn cơ bản và vi tính văn phòng thành thạo
- Giới tính/Độ tuổi/Sức khỏe: Nam/Nữ, độ tuổi từ 23 –35, có sức khỏe tốt.
- Kinh nghiệm: 01 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Người có mục tiêu: Kiên trì, dấn thân vào công việc, theo đuổi mục tiêu, hướng kết quả cuối cùng. Có tính sáng tạo trong công việc.
- Tính cách: Trung thực, hòa đồng, chịu khó, khách quan, linh hoạt, cẩn thận, tỉ mỉ, suy nghĩ tích cực, tự tin, quyết liệt.
- Kiến thức: Hiểu văn hóa doanh nghiệp, kiến thức sản phẩm, thị trường ngành sản phẩm, nhu cầu và tâm lý khách hàng.
- Khả năng thấu hiểu và rút ra được vấn đề chính trong giao tiếp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-10 17:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Mảng Thiết Bị Máy Móc - Mã tin đăng: 4705792. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ XANH VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kỹ thuật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây