Mô tả công việc
Chiến lược và quản lý kinh doanh
Giám sát hoạt động bán hàng của DSC và CTV, đảm bảo tuân thủ quy trình, chính sách và tiêu chuẩn chất lượng của công ty.
Đề xuất và thực hiện các hoạt động Activation để tăng cường hiệu suất kinh doanh dựa trên tập khách hàng mục tiêu và sản phẩm chủ lực của công ty trong từng thời kỳ.
Lập kế hoạch và triển khai ứng dụng TinCard tại Tỉnh Thành phụ trách, phù hợp với mục tiêu doanh số và tăng trưởng của công ty.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với các đối tác đã ký kết
Đàm phán và ký kết hợp tác với các đối tác mới triển khai sản phẩm mục tiêu của công ty
Quản lý Nhân sự
Đảm bảo việc họp triển khai kế hoạch công việc với DSC và CTV được diễn ra định kỳ. Giao nhận chỉ tiêu đối với DSC và CTV được thiết lập một cách rõ ràng, minh bạch và có lưu trữ chứng cứ hợp lệ.
Định kỳ đánh giá hiệu suất của DSC và CTV, đưa ra phản hồi xây dựng và lên kế hoạch đào tạo cần thiết để nâng cao năng suất và đạt được mục tiêu cá nhân và tập thể.
Chịu trách nhiệm tuyển dụng và điều chỉnh số lượng nhân sự phù hợp theo tiêu chí và quy định công ty. Phối hợp với Trung tâm Quản lý Nguồn nhân lực trong công tác nhân sự
Xây dựng phễu bán hàng và quản lý hiệu suất nhân viên dựa trên các chỉ số của phễu bán hàng.
Quản lý chi phí
Xác định nguồn lực tài chính cần thiết cho hoạt động kinh doanh tại Tỉnh, Thành phụ trách và tham gia công tác phối hợp lập kế hoạch và quản lý ngân sách để đảm bảo sử dụng hiệu quả các nguồn lực tài chính.
Chịu trách nhiệm về tính chính xác, minh bạch trên các báo cáo chi phí tại Tỉnh, Thành phố phụ trách theo yêu cầu của cấp quản lý và Công ty.
Thực hiện triển khai các giải pháp nâng cao năng suất lao động của nhân viên tại chi nhánh, tham gia đóng góp xây dựng các chương trình thúc đẩy bán hàng, nâng cao năng suất lao động như các chương trình đào tạo, chính sách chi lương kinh doanh, chương trình thi đua...
Theo dõi và đánh giá các chỉ số tài chính liên quan, như doanh thu, chi phí, lợi nhuận, và đưa ra các biện pháp cần thiết để đạt được mục tiêu tài chính. Đề xuất và thực hiện các giải pháp tiết giảm các chi phí hoạt động không cần thiết hoặc không phù hợp.
Phân tích dữ liệu và ra quyết định
Liên tục theo dõi các chỉ số liên quan đến hoạt động kinh doanh, từ đó phân tích và ra quyết định trên dữ liệu thực tế.
Định kỳ báo cáo hiệu suất và tiến độ công việc của toàn Tỉnh, Thành phố phụ trách. Giám sát việc khắc phục và cải tiến để nâng cao hiệu suất và kết quả công việc.
Công việc khác:
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Kinh Doanh Dự Án Digital hoặc người được Tổng Giám đốc ủy quyền.