[HN] Công Ty AEON Việt Nam Tuyển Dụng Trợ Lý Thu Mua Full-time 2025 (Thời Vụ 6 Tháng)

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 260 năm, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản.
Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Tập đoàn AEON duy trì một cam kết không hề thay đổi đó là luôn đặt ra tiêu chí “Khách hàng là trên hết”. Nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn AEON chính là hướng tới một xã hội thịnh vượng, ổn định và hòa bình thông qua hoạt động bán lẻ. Với trách nhiệm đó, Tập đoàn AEON đã có được lòng tin của khách hàng cũng như mở rộng hoạt động kinh doanh không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại các quốc gia khác trong khu vực Châu Á trong một khoảng thời gian dài.
AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 dưới hình thức Văn phòng Đại diện (01/12/2009 – 10/07/2012). Ngày 07/10/2011: Được sự chấp thuận từ UBND Tp.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức được thành lập, đầu tư cho các hoạt động về xây dựng, tổ chức, quản lý và kinh doanh các mô hình Trung tâm thương mại, Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị (TTBHTH&ST) hiện đại.

Trợ Lý Thu Mua

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Theo dõi các chương trình khuyến mãi của concess và hỗ trợ làm việc với nhà cung cấp theo yêu cầu của Merchandiser.
Gửi báo cáo doanh số và đơn đặt hàng (PO) cho concess, xử lý các sai lệch phát sinh
Kiểm tra tình trạng tồn kho thực tế tại kho, điều chỉnh trưng bày khi cần thiết, thu thập báo cáo bán hàng từ bộ phận Operation và gửi cho Merchandiser.
Thu thập báo cáo doanh số cho nhóm Merchandiser trên hệ thống PROFIT.
Tạo mã sản phẩm, lập đơn hàng và điều chỉnh giá trong các chương trình khuyến mãi trên hệ thống PROFIT.
Hỗ trợ các công việc hành chính như: đề nghị thanh toán công tác phí, đặt vé, đặt phòng,…
Phối hợp với đội Operation, nắm bắt nhu cầu và phản hồi của khách hàng để báo cáo lại cho Merchandiser.
Kiểm tra hàng hóa tại khu vực bán hàng, trưng bày sản phẩm lên kệ.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Có đam mê với lĩnh vực Merchandising (quản lý ngành hàng).
Có tư duy phân tích tốt, đặc biệt là với dữ liệu và con số.
Có khả năng sử dụng máy tính, các phần mềm văn phòng và hệ thống cơ sở dữ liệu.
Tư duy lấy khách hàng làm trọng tâm.
Kỷ luật, chủ động, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Thời gian làm việc: 8:30 – 17:30, từ thứ Hai đến thứ Sáu và 1 thứ Bảy/tháng.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động và linh hoạt, khuyến khích sáng tạo và phát triển bản thân.
Phụ cấp bữa ăn và phụ cấp xăng xe hàng tháng.
1 ngày phép có lương/tháng (nghỉ phép năm tính theo tỷ lệ tương ứng).
Không thử việc – ký hợp đồng lao động ngay trong ngày nhận việc.

Địa điểm làm việc: số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 23/11/2025

ỨNG TUYỂN ONLINE

3 ứng viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-06 16:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty AEON Việt Nam Tuyển Dụng Trợ Lý Thu Mua Full-time 2025 (Thời Vụ 6 Tháng) - Mã tin đăng: 5381562. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job