GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH ĐTTM & SX CHÍNH PHÁT được thành lập năm 2018 Với thương hiệu Bamozo được ra đời cùng
Sứ mệnh:
Mang lại niềm tin và hạnh phúc tới toàn thế CBCNV và cổ đông.
Mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, với mức giá tốt nhất và có nhiều trải nghiệm tuyệt vời.
Xây dựng cộng đồng xanh và phát triển toàn diện.
Tầm nhìn:
Trở thành Công ty Thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam đạt mức doanh thu trên 1000 tý vào năm 2030.
Trở thành doanh nghiệp có môi trường làm việc lý tưởng trong ngành Thương mại diện tử
Mở rộng quy mô ra thị trường Đông Nam A vào nấm 2026.
Giá trị cốt lõi: Tận tâm- Trung thực- Tốc độ
➡️ Văn Phòng Hà Nội: Số 42 Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
➡️ Cửa Hàng: 167B Xuân Thủy, Dịch vọng, Cầu Giấy, HN
➡️ Chi nhánh Kho HCM + Xưởng sản xuất:
Số 82 đường Trần Văn Chẩm, ấp 3, xã Phước Vĩnh An, Huyện Củ Chi, .HCM.
➡️ Chi nhánh Kho Tân Phú- HCM:
Số 4 Hoàng Văn Hòe, Tân Quý, Tân Phú, HCM.
➡️Chi nhánh Kho Sóc Sơn- Hà Nội:
Ngõ 93 Đường 16, Xã Phù Lỗ, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội.
➡️Chi nhánh Kho Thanh Xuân – Hà Nội:
SN 20, ngõ 132 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.
Tham khảo:
Website:
Hành Chính Nhân Sự Thời Vụ Xưởng
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ, hoạt động phong trào tại xưởng (nếu có).
- Ghi nhận ý kiến, thắc mắc của công nhân viên và chuyển tiếp cho bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng tại xưởng theo phân công từ Quản lý trực tiếp.
- Hỗ trợ quản lý hồ sơ, công văn, soạn thảo biểu mẫu hành chính cơ bản.
- Theo dõi chấm công, nhập liệu chi phí lương, sản lượng lấy dữ liệu tính lương, cập nhật thông tin nhân sự.
- In ấn, lưu trữ, chuyển phát tài liệu, công cụ liên quan tại xưởng.
- Hỗ trợ công tác hành chính: mua sắm CCDC, cấp phát văn phòng phẩm, trang phục,…
- Hỗ trợ tiếp nhận và hướng dẫn nhân sự mới nhận việc tại xưởng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành: Quản trị Nhân lực, quản trị kinh doanh, Luật, các chuyên ngành liên quan.
- Năng động, nhiệt tình, tỉ mỉ và chủ động trong công việc.
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trở lên tại kinh nghiệm hành chính hoặc hỗ trợ nhân sự.
- Giới tính: Nam/nữ.
- Ưu tiên các bạn có kiến thức và hiểu biết về lĩnh vực nhân sự và thị trường lao động trong nước. Am hiểu chuyên môn lĩnh vực nhân sự, chuyên môn về chính sách tiền lương & phúc lợi, luật lao động hiện hành…
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc được giao.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Được mua sản phẩm của công ty với chính sách ưu đãi.
- Được đào tạo và hướng dẫn cụ thể, không yêu cầu kinh nghiệm sâu.
- Ký hợp đồng thời vụ từ 3- 6 tháng.
- Lương cơ bản: 12,000,000- 16,000,000 VNĐ/ tháng
- Có thể xem xét cộng tác lâu dài nếu phù hợp.
- Môi trường làm việc hỗ trợ, thân thiện.
- Được làm việc với những cộng sự trẻ tuổi, có năng lực.
- Cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn trong tổ chức.
- Có cơ hội tích lũy kỹ năng, kinh nghiệm thực tế.
- Công ty hỗ trợ ăn trưa tại Xưởng sản xuất.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2025
ỨNG TUYỂN ONLINE