GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty cổ phần dịch vụ chuỗi cung ứng quốc tế HML (HML Supply Chain., JSC) được thành lập từ năm 2009 với mong muốn trở thành tập đoàn cung cấp dịch vụ chuỗi cung ứng toàn diện, mang đến cho khách hàng các giải pháp tối ưu nhất trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
Với sự đồng hành cùng ban lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đam mê; chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Với tiêu chí luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, HML đã không ngừng phát triển và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường logistics cạnh tranh gay gắt.
Nhân viên chứng từ và chăm sóc khách hàng hàng xuất nhập khẩu
Mức lương
Từ 8 Triệu- Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Liên hệ với hãng tàu, airline để submit booking, submit vận đơn, VGM, theo dõi điều phối hàng đến khi hàng rời cảng.
- Làm Pre- alert, chứng từ gửi khách hàng, đại lý.
- Làm chứng từ, kiểm tra tính hợp lệ và gửi chứng từ cho đối tác và agent.
- Mở file , theo dõi file và close file trên hệ thống.
- Liên hệ với khách hàng, theo dõi và update tình hình lô hàng cho các bên có liên quan.
- Theo dõi và làm đề nghị thanh toán cho các hãng tàu và đối tác liên quan đến lô hàng.
- Gửi thông tin hàng hóa và vận đơn đến cho khách hàng.
- Thực hiện các yêu cầu khác đúng chuyên môn từ cấp trên và Ban Giám Đốc.
- Chịu trách nhiệm về việc nhập dữ liệu trên hệ thống của công ty, xử lý các phát sinh về hàng hoá và chứng từ cho các lô hàng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành xuất nhập khẩu hoặc logistics tại các trường Đại học.
- Có làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập.
- Nhiệt huyết và gắn bó với công việc, có ý định làm lâu dài.
- Có khả năng tự tổ chức và kiểm soát công việc.
- Tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương trong các lĩnh vực forwarder.
- Tiếng anh nghe nói đọc viết tốt.
- Thành thạo word, excel.
- Cẩn thận trong công việc.
- Có Khả năng tổng hợp, phân tích, báo cáo.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Lương tháng 13 + thưởng theo doanh thu của văn phòng vào cuối năm
- Được hưởng các quyền lợi khác theo Luật Lao động Việt Nam và phù hợp với chính sách hiện tại của công ty.
- Mức lương tháng: 9.000.000 – 10.000.000 VND.
- Được hưởng các quyền lợi theo Quy định của Công ty.
- Thưởng theo các kỳ nghỉ lễ, tết hàng năm, Du lịch và các chương trình team building (tùy dip).
- Môi trường làm việc tốt để phát triển chuyên môn, thu nhập ổn định,..
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 18/4/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên khai báo chứng từ hải quan
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập bộ hồ chứng từ hàng nhập hoặc xuất: hóa đơn thương mại, Packing List,
tờ khai hàng hóa .....
- Hỗ trợ khách hàng cập nhật/gửi thông tin lô hàng, tư vấn xử lý cho các vấn đềxảy ra với lô hàng.
- Kiểm tra đầy đủ bộ hồ sơ chứng từ XNK, xác nhận và sắp xếp hồ sơ, chứng từ
khai báo hải quan.
- Làm giấy phép nhập khẩu hàng hóa, các chứng từ thủ tục liên quan đến kiểm
kiểm tra chất lượng, biết làm hàng sản xuất- xuất khẩu.
tra chuyên ngành hàng XNK, kiểm dịch thủy sản, thực vật, kiểm tra văn hóa,
- Theo dõi xuyên xuất quá trình xuất nhập hàng hóa tại các Cảng.
- Thực hiện khai hải quan trên phần mềm Vinaccs.
- Áp mã HS code cho hàng hóa xuất- nhập khẩu.
- Báo cáo công việc lên cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp CĐ chuyên ngành Ngoại thương, QTKD, Thương mại.
- Có kinh nghiệm về hồ sơ nhập, xuất hàng hóa (lên tờ khai , tính thuế, Invoice,Packing list, xin C/O..)
- Am hiểu và biết lên tờ khai hải quan VINACCS.
- Ít nhất 01 năm làm chứng từ lĩnh vực Logistics và giao nhận hàng hóa quốc tế.
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng trung ở ngành XNK (được ưu tiên)
- Nhiệt tình, trách nhiệm.
- Có Khả năng tổng hợp, phân tích, báo cáo.
- Cẩn thận trong công việc.
- Nhiệt huyết và gắn bó với công việc, có ý định làm lâu dài.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Mức lương tháng: Từ 10.000.000 VNĐ – 12.000.000 VNĐ/tháng (Tùy năng
lực).
- Được hưởng các quyền lợi khác theo Luật Lao động Việt Nam và phù hợp vớichính sách hiện tại của công ty.
- Môi trường làm việc tốt để phát triển chuyên môn, thu nhập ổn định,..
- Được hưởng các quyền lợi theo Quy định của Công ty, du lịch, training...
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 18/4/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
NHÂN VIÊN KINH DOANH NỘI ĐỊA VÀ QUỐC TẾ
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Local sales:
- Lên kế hoạch phát triển khách hàng, doanh thu và báo cáo tình hình thực
hiện định kỳ.
- Lên danh sách và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhằm giới thiệu dịch vụ
logistics của công ty.
- Tư vấn các gói dịch vụ, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương
thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng
hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời.
- Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để
giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng (nếu có).
- Là nhân viên kinh doanh quốc tế, đối tượng khách hàng là các đối tác đại lý
(Agent) của công ty trong các hiệp hội (Logistics Networks) trên toàn thế giới.
Tìm kiếm và mang lại lợi nhuận cho công ty.
- Được phân công danh sách đại lý và tạo kết nối, liên lạc tìm kiếm các cơ hội
cung cấp dịch vụ Freight Forwarding/Logistics tại Việt Nam và Cambodia.
- Báo giá các yêu cầu hỏi giá dịch vụ, follow các yêu cầu để tìm kiếm các đơn
hàng cho công ty.
- Thỏa thuận các vấn đề công nợ với các agent trước khi cung cấp dịch vụ,
liên lạc với Shipper/Cnee cho các lô hàng chị đỉnh để sắp xếp booking, tiến
hàng handle đơn hàng theo yêu cầu của đại lý.
- Tìm hiểu nhu cầu thị trường về dịch vụ logistics.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tiếng Anh: Đọc hiểu, ưu tiên có thêm Tiếng Trung nếu có.
- Có tinh thần học hỏi, nhiệt huyết trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp: Đại học/ Cao đẳng các ngành Xuất nhập khẩu, Kinh tế.
- Hình thức ưa nhìn, giao tiếp tốt, linh hoạt hiệu quả để tìm kiếm được nhiềukhách hàng mới.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Đóng bảo hiểm đầy đủ, chế độ nghỉ mát 1- 2 lần/ năm.
- Chế độ lương- thưởng hấp dẫn theo năng lực,hiệu quả công việc; chính
thoại.
sách lương khuyến khích nhân viên có thu nhập “lũy tiến”, trợ cấp tiền điện
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Đào tạo chuyên sâu thường xuyên trước, trong khi làm việc.
- Thưởng lễ các ngày lễ như: Tết âm, tết dương,..các ngày lễ khác + Thưởng
cá nhân xuất sắc...
- Chương trình teambuilding, văn hóa, du lịch nghỉ mát hấp dẫn và đa dạng.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 18/4/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE