[HN] Công Ty Giao Dịch Hàng Hóa Amber Tuyển Dụng Chuyên Viên Quản Trị Rủi Ro, Trưởng Phòng Phân Tích Tài Chính Full-time 2024

DƯƠNG THÙY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Amber Commodity được thành lập và quản trị bởi nhóm chuyên gia có hàng chục năm kinh nghiệm đầu tư tài chính, hàng hóa tại thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh sẽ trở thành thành viên hàng đầu của Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV), được sự cấp phép vào bảo lãnh của MXV, Amber Commodity cung cấp dịch vụ giao dịch hàng hóa phái sinh của hơn 40 sản phẩm niêm yết toàn cầu, bao gồm các nhóm sản phẩm năng lượng, nông sản, nguyên liệu công nghiệp và kim loại, giúp nhà đầu tư có thêm một kênh đầu tư mới nhiều tiềm năng.
Công ty CP giao dịch hàng hóa Amber (Amber Commodities) là thành viên thuộc hệ sinh thái Amber Group, một tập đoàn kinh tế, tài chính đa ngành, năng động với gần 15 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Với 100% chuyên viên tư vấn, môi giới được đào tạo và hoàn thành chương trình tập huấn Môi giới hàng hóa phái sinh chuyên nghiệp tại Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam, Amber Commodity tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ giao dịch phái sinh hàng hóa chuyên nghiệp với phương châm tận tâm, chu đáo và thấu hiểu mọi nhu cầu, đồng thời cung cấp thông tin toàn diện, nhanh, chuẩn xác, cùng các báo cáo chuyên sâu mà chỉ các nhà đầu tư là thành viên của Amber Commodity mới có, giúp nhà đầu tư tiếp cận thị trường và đầu tư hiệu quả.

Trưởng Phòng Phân Tích Tài Chính Full- time

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

cả của các sản phẩm giao dịch;
Tổng hợp thông tin, phân tích diễn biến nền kinh tế vĩ mô, vi mô nói chung
và thị trường hàng hóa nói riêng. Nghiên cứu, nhận định xu hướng biến động giá

- Thực hiện các báo cáo phân tích định kỳ về thị trường hàng hóa;

đáp thông tin cho khách hàng và bộ phận môi giới, tư vấn đầu tư;
Cập nhật thường xuyên thông tin thị trường để được ra nhận định và giải

Kết hợp cùng phòng Marketing, Kinh doanh thực hiện bài phân tích và nhận định
mang tính khách quan về xu hướng giao dịch của thị trường;

Xây dựng và duy trì mối quan hệ, đóng vai trò là cầu nối giữa khách hàng,
doanh nghiệp, chuyên gia, đối tác thông qua các buổi gặp mặt, hội thảo.

- Quản lý nhân sự phòng

- Một số công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

trường khối kinh tế trong và ngoài nước;
cao đẳng/đại học hệ chính quy chuyên ngành Ngân hàng, tài chính, kinh tế….các
Tốt nghiệp

về hệ thống và quy trình giao dịch của thị trường đầu tư;
Hiểu biết

thế;
nghiệm trong lĩnh vực đầu tư tài chính: phái sinh hàng hóa, chứng khoán, ngoại
hối, Crypto. Từng làm việc tại Công ty chứng khoán và có chứng chỉ CFA là một lợi
Có kinh

Có khả
năng phân tích, tổng hợp và báo cáo;

Khả năng
giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt. Trung thực, có trách nhiệm với công việc;

Có kinh
nghiệm 02 năm trở lên các tổ chức tín dụng, chứng khoán;

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Mức lương: Cạnh tranh theo năng lực

(BHXH Công ty thanh toán 100%)

Thời gian làm việc: 8h00- 17h00, từ Thứ 2 đến
Thứ 6, nghỉ Thứ 7, Chủ nhật, lễ tết.

chuyên nghiệp với nhiều dự án triển khai, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Làm việc trong môi trường năng động,

Được đào tạo, hướng dẫn trực tiếp từ
Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam
và các chuyên gia đầu
ngành về kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực Phái sinh hàng hóa.

theo Luật Lao động
Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm

- Tham gia Teambuilding, du lịch hàng năm.

- Khám sức khỏe định kì cho CBNV hàng năm.

- Thưởng Lễ Tết, Tháng lương 13 + ThưởngTheo kết quả kinh doanh của Công ty

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 20/3/2024

ỨNG TUYỂN ONLINE

Chuyên Viên Quản Trị Rủi Ro Full- time

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tham gia quản trị website công ty

Xây dựng/tham gia xây dựng các văn bản chính sách quản lý rủi ro
thanh khoản, rủi ro thị trường;

đánh giá và đo lường rủi ro thanh khoản, rủi ro thị trường;
Xây dựng/tham gia xây dựng và triển khai các phương pháp, mô hình

Xây dựng/tham gia xây dựng và triển khai hệ thống báo cáo quản lý
rủi ro và báo cáo quản trị;

ngoại tệ, lãi suất, giám sát các khoản lãi và lỗ hàng ngày để đảm bảo rằng các
khả năng rủi ro thị trường và rủi ro thanh khoản vẫn nằm trong hạn mức cho
Giám sát rủi ro thị trường theo loại hình gồm rủi ro hàng hóa,
phép;

Giám sát tình tuân thủ trong quy trình nghiệp vụ giao dịch hàng
hóa, cảnh báo rủi ro phát sinh liên quan;

Giám sát các tỷ lệ an toàn vốn và thanh khoản của Công ty và khách
hàng và triển khai chiến lược quản lý rủi ro hoạt động, các quy định và quy
trình quản lý rủi ro hoạt động;

đánh giá, đo lường, giám sát rủi ro hoạt động;
Phối hợp với các Phòng/ban trong công ty trong việc nhận diện,

- Quản lý danh mục và trạng thái đầu tư;

mãn các yêu cầu của quản trị rủi ro;
Triển khai quy trình quản trị rủi ro, xử lý trạng thái khi thỏa

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Tham gia quản lý, phát triển các kênh mạng xã hội của AXC như:
Facebook, Tiktok, Youtube…

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

đại học/trên đại học hệ chính quy chuyên ngành kinh tế, tài chính….các trường đại
học khối kinh tế trong và ngoài nước;
Tốt nghiệp

nghiệm 02 năm trở lên các tổ chức tín dụng, chứng khoán;
Có kinh

thành thạo các công cụ Microsoft Office;
Sử dụng

giao dịch hàng hóa phái sinh, công ty chứng khoán, ngân hàng TM;
về xác định, đo lường, giám sát và quản lý rủi ro hoạt động trong các công ty
Hiểu biết

Có khả
năng phân tích, tổng hợp và báo cáo;

viên đã am hiểu về hệ thống CQG Trading;
Ưu tiên ứng

Hiểu biết
về hệ thống và quy trình giao dịch của thị trường đầu tư

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Mức lương: Cạnh tranh theo năng lực
- Thời gian làm việc: 8h00- 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7, Chủ nhật, lễ tết.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với nhiều dự án triển khai, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Luật Lao động (BHXH Công ty thanh toán 100%)
- Tham gia Teambuilding, du lịch hàng năm.
- Khám sức khỏe định kì cho CBNV hàng năm.
- Thưởng Lễ Tết, Tháng lương 13 + Thưởng Theo kết quả kinh doanh của Công ty

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 20/3/2024

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:05:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Giao Dịch Hàng Hóa Amber Tuyển Dụng Chuyên Viên Quản Trị Rủi Ro, Trưởng Phòng Phân Tích Tài Chính Full-time 2024 - Mã tin đăng: 4101985. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

DƯƠNG THÙY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây