GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC GERMAN LINK- 12 năm chuyên du học Đại học Đức
Không giống như ở các đơn vị đào tạo tiếng Đức đại trà khác, chương trình đào tạo tiếng Đức của German Link được thiết kế riêng biệt, CHUYÊN phục vụ mục đích DU HỌC ĐẠI HỌC ĐỨC.
Với hơn 5000 học viên đã nhận chứng chỉ tiếng Đức B1, B2 cũng như đỗ đầu các kỳ thi dự bị Đại học tại Đức thì German Link chính là lựa chọn tốt nhất dành cho các du học sinh.
Website: https://germanlink.vn/
CHI NHÁNH HÀ NỘI – CƠ SỞ 1
Số 8 Lô C25 Ngõ 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
CHI NHÁNH HÀ NỘI – CƠ SỞ 2
Số 10 Lô D Ngõ 59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Lầu 3, Halo Building, 91A Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hơn 11 năm đồng hành cùng giấc mơ du học Đức của hàng nghìn học viên, German Link không ngừng đổi mới, phát triển và mở rộng, khẳng định vị thế hệ sinh thái du học Đức hàng đầu Việt Nam.
Tại German Link, chúng tôi cùng sống, làm việc và phát triển bằng những giá trị cốt lõi: "Nhân- Tâm- Tín- Chất- Tiến". Những giá trị ấy chính là nền tảng tạo nên môi trường lý tưởng để bạn phát triển toàn diện, vươn xa hơn mỗi ngày và thực sự tỏa sáng trên hành trình sự nghiệp!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Tham mưu và báo cáo cho Quản lý về công tác chăm sóc khách hàng, đảm bảo hoạt động của bộ phận phù hợp với định hướng và mục tiêu kinh doanh.
Duy trì và tối ưu tỷ lệ tái tục khóa học theo chỉ tiêu được giao.
Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng:- Phân công, sắp xếp lịch làm việc hợp lý.- Đôn đốc, kiểm tra, đánh giá hiệu suất làm việc định kỳ.- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên xử lý các tình huống vượt thẩm quyền.
Triển khai, giám sát và điều phối toàn bộ hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng theo kế hoạch và chỉ đạo từ Quản lý trực tiếp.
Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các chương trình học của Trung tâm.
Quản lý và cập nhật danh sách học viên, khóa học, và dữ liệu liên quan trên hệ thống.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo cơ sở vật chất và dịch vụ lớp học vận hành trơn tru.
Quản lý, giám sát công tác thu học phí, đảm bảo chính xác và đúng quy trình.
Theo dõi, đảm bảo chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của học viên.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Quan hệ khách hàng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
Tuổi từ 25- 32. Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Từ 02 kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc ở các trung tâm ngoại ngữ, hệ thống giáo dục.
Nhiệt tình, trung thực, năng động, có khả năng tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.
Ngoại hình ưa nhìn, tích cực, vui vẻ, giao tiếp tốt, dễ gây thiện cảm.
Có kỹ năng tổ chức, quản lý, điều hành.
Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập: Lương cơ bản 10,000,000- 14,000,000 đ/tháng (thỏa thuận theo năng lực) + Thưởng/hoa hồng kinh doanh (thu nhập lên tới 25 triệu/tháng)
Hưởng các chế độ khác ngoài lương theo định kỳ hoặc không định kỳ.
Các khoản phụ cấp thâm niên, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh... theo quy định của Công ty.
Được tham gia các khóa đào tạo, được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển khả năng của bản thân.
Môi trường làm việc trẻ trung, văn minh, tôn trọng con người, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chế độ khác theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.
Các chương trình Teambuilding, 8/3, Noel, Year End Party, bữa trưa thứ 4 vui vẻ hàng tuần, ...và rất nhiều các hoạt động, sự kiện nội bộ.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 9/1/2026
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE