GIỚI THIỆU CÔNG TY
Trải qua hơn 12 năm hoạt động, IMTC Việt Nam tự hào là đối tác tin cậy, uy tín được các nhà đầu tư trong nước và quốc tế lựa chọn trên thị trường.
Với phương châm “ chữ tín tạo thành công”, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, IMTC Việt Nam sẽ luôn duy trì chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đảm bảo được mục tiêu Công ty đề ra.
Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Công nghiệp Việt Nam (IMTC VIETNAM CO.,LTD ) được thành lập ngày 18/11/2008 với lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất, kinh doanh thiết bị, vật tư, hóa chất công nghiệp với vai trò là đại diện phân phối chính hãng các thương hiệu keo dán; giải pháp chống, tẩy gỉ và các thương hiệu dầu máy công nghiệp.
Địa chỉ nhà máy: Lô XN4- 3B, Khu công nghiệp Đại An mở rộng, Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.
Chi nhánh: KCN Sóng Thần 2, Dĩ An, Bình Dương.
Trụ sở chính: Tầng 3, Tòa The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
Kế toán tổng hợp
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
Kiểm soát dữ liệu hàng tồn kho và kiểm kê định kỳ.
Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh, đảm bảo tính chính xác của các số liệu trên Misa.
Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến.
Làm Hồ sơ thanh toán, lập lệnh.
Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
Kiểm soát định mức, hao hụt hàng sản xuất.
Cung cấp số liệu cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
Lập báo cáo tài chính theo từng tháng, quý, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
Xử lý các công việc khác khi có phát sinh.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán.
Sinh năm từ 1997- 1987
Kinh nghiệm làm việc:
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp Thương mại và Sản xuất.
Ứng viên có tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm kế toán tổng hợp
Trung thực, nhanh nhẹn, tỉ mỉ trong công việc.
Có tư duy về số liệu, báo cáo.
Sử dụng thành thạo phần mềm misa.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương khởi điểm: 13.000.000đ- 16.000.000đ (deal theo năng lực)
Được hướng dẫn, đào tạo về nghiệp vụ.
Ngày nghỉ phép năm, ngày nghỉ phép có lương.
Xét tăng lương định kỳ vào tháng 4 và tháng 10 hằng năm (tháng thứ 3 nếu có kết quả làm việc xuất sắc).
Tham gia tham quan, du lịch, chương trình, sự kiện hằng năm.
Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Hưởng các chế độ BHXH- BHYT – BHTN, nghỉ Lễ theo quy định của Nhà nước.
Chính sách đãi ngộ công bằng, tương xứng.
Thời gian nhận lương: từ ngày mùng 5 đến ngày mùng 10 hàng tháng.
Phụ cấp hằng tháng: Ăn trưa (30k/bữa), vé gửi xe tháng (90k/tháng).
Thiết bị làm việc được cấp: Máy tính, điện thoại bàn
Lương tháng 13, thưởng + quà các ngày lễ- tết.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, văn phòng hạng A.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 14/4/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Kế toán nội bộ
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phối hợp với kế toán kho và thủ kho để kiểm kê, đối chiếu lại số lượng hàng hóa tồn kho thực tế so với số lượng tồn kho trên phần mềm và cập nhật số lượng thực thế lên phần mềm
Cung cấp số liệu cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
Làm hồ sơ thanh toán quốc tế và hoàn thiện các giấy tờ liên quan đến thanh toán với ngân hàng
Chuẩn bị các loại giấy tờ trước khi giao hàng và thực hiện việc luân chuyển giấy tờ theo đúng trình tự
Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
Xuất hóa đơn bán hàng cho khách và cập nhật theo dõi công nợ bán hàng hàng ngày
Một số yêu cầu công việc khác được giao
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Sinh năm từ 1999- 1988
Đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán/kiểm toán.
Nam/Nữ.
Kinh nghiệm làm việc:
Ưu tiên ứng viên đã làm cho các công ty sản xuất, thương mại
Ứng viên có tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm kế toán nội bộ
Có tư duy về số liệu, báo cáo
Sử dụng thành thạo phần mềm misa
Trung thực, nhanh nhẹn, tỉ mỉ trong công việc
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương tháng 13, thưởng + quà các ngày lễ- tết.
Được hướng dẫn, đào tạo về nghiệp vụ.
Ngày nghỉ phép năm, ngày nghỉ phép có lương.
Xét tăng lương định kỳ vào tháng 4 và tháng 10 hằng năm (tháng thứ 3 nếu có kết quả làm việc xuất sắc).
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, văn phòng hạng A.
Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Hưởng các chế độ BHXH- BHYT – BHTN, nghỉ Lễ theo quy định của Nhà nước.
Lương khởi điểm: 10.000.000đ- 11.000.000đ
Thời gian nhận lương: từ ngày mùng 5 đến ngày mùng 10 hàng tháng.
Tham gia tham quan, du lịch, chương trình, sự kiện hàng năm.
Thiết bị làm việc được cấp: Máy tính, điện thoại bàn
Chính sách đãi ngộ công bằng, tương xứng.
Phụ cấp hàng tháng: Ăn trưa (30k/bữa), vé gửi xe tháng (90k/tháng).
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 14/4/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
Chuyên viên tìm kiếm nguồn hàng quốc tế
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm kiếm nguồn hàng (90% công việc)
Đàm phán, lập hợp đồng với Nhà cung cấp.
Tìm hàng theo dự án (Sourcing)
Tìm kiếm nguồn cung cấp hàng hóa theo yêu cầu của phòng Kinh doanh
Xuất nhập khẩu (10% công việc)
Phối hợp các bộ phận liên quan đảm bảo tiến độ đơn hàng.
Quản lý, lưu trữ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
Khai tờ khai hải quan- điện tử (Áp dụng cho đơn hàng đầu tiên với nhà cung cấp mới, từ đơn đặt hàng thứ hai sẽ do phòng XNK phụ trách).
Cập nhật, tổng hợp, phân tích dữ liệu.
Hoàn thiện bộ chứng từ NK – XK.
Quản lý đơn hàng nhập khẩu phụ trách.
Chịu trách nhiệm và báo cáo cập nhật về công việc, lĩnh vực phụ trách
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có trách nhiệm trong công việc.
Ứng viên có kinh nghiệm tốt về tìm kiếm nguồn hàng quốc tế (tối thiểu 2 năm) (Sourcing)
Ứng viên đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên.
Am hiểu về giấy tờ, quy trình XNK.
Sử dụng thành thạo tiếng Anh với vị trí Mua hàng tiếng Anh
Sử dụng thành thạo tiếng Trung với vị trí Mua hàng tiếng Trung
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Yoga mỗi thứ 4, 6 hàng tuần, các hoạt động vui chơi nội bộ hàng tháng.
Phụ cấp hàng tháng: Ăn trưa (30k/bữa), vé gửi xe tháng (90k/tháng).
Thời gian nhận lương: từ ngày mùng 5 đến ngày mùng 10 hàng tháng (không quá m10).
Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn.
12 ngày nghỉ phép năm khi lên chính thức, các ngày nghỉ phép có lương theo quy định
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, văn phòng hạng A sang chảnh.
Lương khởi điểm: upto 18.000.000 (theo kinh nghiệm về sourcing)
Xét tăng lương vào tháng 4 và tháng 10 hằng năm.
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH- BHYT – BHTN, nghỉ Lễ theo quy định của Nhà nước.
Tham gia tham quan, du lịch, chương trình, sự kiện hàng năm.
Lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ
Thiết bị làm việc được cấp: Máy tính, điện thoại bàn, điện thoại di động.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 14/4/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhận các cuộc gọi, tin nhắn từ phía khách hàng.
Quản lý và theo dõi đơn hàng.
Nắm rõ sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của Công ty.
Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
Tổng hợp, cập nhật thông tin.
Giải quyết giấy tờ, chứng từ
Giải quyết các thắc mắc, đưa ra phương hướng xử lý, trình cấp trên xin ý kiến khi có yêu cầu từ khách hàng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại các vị trí như Sale/CSKH/Tư vấn viên
Tinh thần trách nhiệm cao, đạo đức tốt, đáng tin cậy.
Sử dụng tốt tin học văn phòng, soạn thảo, nhập số liệu, email..
Có khả năng phân tích, tổng hợp dữ liệu
Nam/Nữ (1999- 1987)
Giao tiếp tốt
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Yoga mỗi thứ 4- thứ 6, bóng đá, teambuilding….
Được đào tạo đầy đủ về sản phẩm, kỹ năng chuyên môn
Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Hưởng các chế độ BHXH- BHYT – BHTN, nghỉ Lễ theo quy định của Nhà nước.
Tham gia tham quan, du lịch, chương trình, sự kiện hằng năm.
Xét tăng lương định kỳ vào tháng 4 và tháng 10 hằng năm (tháng thứ 3 nếu có kết quả làm việc xuất sắc).
Chính sách đãi ngộ công bằng, tương xứng.
Thời gian nhận lương: từ ngày mùng 5 đến ngày mùng 10 hàng tháng.
Phụ cấp hằng tháng: Ăn trưa (30k/bữa), vé gửi xe tháng (90k/tháng).
Hưởng % chăm sóc khách hàng
Ngày nghỉ phép năm, ngày nghỉ phép có lương.
Thiết bị làm việc được cấp: Máy tính, điện thoại bàn
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, văn phòng hạng A.
Lương khởi điểm: 10.000.000 – 12.000.000/tháng
Lương tháng 13, thưởng + quà các ngày lễ- tết.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 14/4/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên kinh doanh thị trường
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Sản phẩm: Nước làm mát, nước rửa kính... thương hiệu CTK Fluids
Phụ trách khu vực và các tuyến bán hàng
Đạt chỉ tiêu tháng, quý, năm về doanh số, số khách hàng ghé thăm, độ bao phủ, tỉ lệ đơn hàng thành công, tỉ lệ các sản phẩm chiến lược , khách hàng mới
Khách hàng: Các gara ô tô, trung tâm spa xe,....
Trưng bày hàng hóa và các vật liệu làm tăng cường hình ảnh thương hiệu
Ghé thăm, chăm sóc và xây dựng quan hệ với khách hàng
Bán đủ chủng loại hàng hóa theo đúng kênh phân phối
→ Được đào tạo về sản phẩm, phương pháp bán hàng và xây dựng mối quan hệ với các nhà phân phối
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Không ngại đi lại
Kỹ năng đàm phán và ra quyết định
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
Đã có kinh nghiệm sale/tư vấn/chăm sóc khách hàng từ 1 năm trở lên
Kỹ năng giao tiếp
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Ngày nghỉ phép năm, ngày nghỉ phép có lương.
Được đào tạo đầy đủ về sản phẩm, kỹ năng bán hàng.
Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Chính sách đãi ngộ công bằng, tương xứng.
Xét tăng lương định kỳ vào tháng 4 và tháng 10 hằng năm (tháng thứ 3 nếu có kết quả làm việc xuất sắc).
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, văn phòng hạng A.
Mức lương: 9.000.000
Hưởng các chế độ BHXH- BHYT – BHTN, nghỉ Lễ theo quy định của Nhà nước.
Phụ cấp xăng xe: 500.000
Tham gia tham quan, du lịch, chương trình, sự kiện hàng năm.
Lương tháng 13, thưởng + quà các ngày lễ- tết.
Thời gian nhận lương: từ ngày mùng 5 đến ngày mùng 10 hàng tháng.
Hưởng Hoa hồng bán hàng
Thu nhập: 9.000.000 + phụ cấp + hoa hồng bán hàng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 14/4/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE