GIỚI THIỆU CÔNG TY
Giới thiệu công ty.
Được thành lập vào năm 2015 , Công ty TNHH Logistics AMG Việt Nam là một đơn vị cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế tại Việt Nam với trụ sở chính tại thủ đô Hà Nội với các chi nhánh trên khắp đất nước.Công ty TNHH Logistics AMG Việt Nam đã bắt đầu hoạt động với tư cách là nhà giao nhận vận tải biển hàng đầu với dịch vụ từ Việt Nam đến toàn thế giới với đa dạng phương thức từ đường hàng không, đường biển hay vận tải nội địa.
Nhiệm vụ của AMG.
Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp gói dịch vụ vận tải và logistics tích hợp theo cách chuyên nghiệp, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn địa phương và quốc tế áp dụng trong lĩnh vực vận tải và logistics, nhằm giành được sự tin tưởng và sự hài lòng của khách hàng và hướng tới việc xây dựng hình ảnh của một đối tác chân chính và đầy trách nhiệm đối với khách hàng.
Giá trị cốt lõi của AMG.
Là một công ty cung cấp dịch vụ, Công ty TNHH Logistics AMG Việt Nam cảm thấy rằng chất lượng dịch vụ cho khách hàng là sự cần thiết để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách hàng của chúng tôi.
Với tôn chỉ “Customer First, Service Foremost”, cùng sự chăm sóc và nỗ lực tuyệt vời và mạng lưới đại lý rộng khắp với mô hình quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình,Công ty TNHH Logistics AMG Việt Nam đảm bảo sẽ mang lại chất lượng dịch vụ dịch vụ nhanh nhất, an toàn và hài lòng nhất cho khách hàng của chúng tôi bất kể đường hàng không , đường biển hay những hợp đồng logistics.
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nhân sự:
Thực hiện công việc quản lý thông tin nhân sự, cập nhật danh sách hồ sơ nhân viên.
Thực hiện công tác nhân sự: Tuyển dụng, ký kết HĐLĐ, tiếp nhận, bổ nhiệm, nghỉ việc, đánh giá, thi đua khen thưởng, đào tạo nội bộ, các quyết định nhân sự,...
Triển khai các quy trình, quy chế, nội quy lao động của Công ty.
Tham gia và thực hiện công tác chính sách tiền lương và chế độ phúc lợi (chấm công, tính lương, chế độ đãi ngộ, BHXH).
Xây dựng và triển khai văn hóa doanh nghiệp cùng BGĐ.
Hành chính:
Tổ chức các hoạt động tập thể, các sự kiện của công ty (sinh nhật, tổng kết, du lịch,...)
Quản lý, giám sát dịch vụ, vệ sinh văn phòng nhằm đảm bảo môi trường làm việc.
Quản lý, soạn thảo/ban hành các thông báo, quyết định, quy định,... nội bộ.
Kiểm soát, đảm bảo, duy trì hoạt động của cơ sở vật chất, thiết bị làm việc tại công ty (an ninh, PCCC, mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm, đồng phục,...)
Thực hiện các công tác thăm hỏi, lễ tết, tâm linh, thiện nguyện khác nếu có.
Quản lý các chi phí điện, nước, thực phẩm, vé xe...
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Thật thà, hoà đồng, siêng năng, ham học hỏi và khả năng thích nghi cao.
Đã từng lên kế hoạch & thực hiện các chương trình đào tạo nội bộ; các chương trình sự kiện, truyền thông nội bộ.
Chủ động và có kinh nghiệm trong C&B.
Có kiến thức về xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Có kinh nghiệm trong quy trình tuyển dụng & giám sát tuyển dụng. Thu hút nhân tài, tạo ra môi trường để nhân sự phát triển, từ đó tạo ra thương hiệu tuyển dụng.
Có trên 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Hành chính Nhân sự tổng hợp hoặc 1 năm tại vị trí Quản lý / Trưởng nhóm / Trưởng phòng Hành chính Nhân Sự.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và linh hoạt trong xử lý tình huống.
Là người có kỹ năng lắng nghe, kết nối, truyền cảm hứng, tạo động lực thúc đẩy các nhân sự theo mục tiêu chung của công ty.
Có đam mê và thực sự yêu thích công việc Hành chính Nhân Sự.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Cung cấp thiết bị làm việc đầy đủ, hiện đại.
Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Hỗ trợ gửi xe miễn phí
Cơ hội được thể hiện và phát huy năng lực của bản thân, được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu, được hỗ trợ và giúp đỡ tận tình từ giám đốc.
Mức lương: 15.000.000 VND
Hưởng chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty (thăm hỏi ốm, đám cưới, thai sản...)
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt tình, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Và cùng muôn vàn các phúc lợi khác nữa ...
Địa điểm làm việc:
The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Thời gian làm việc:
Thứ 2- thứ 6 từ 8h- 17h30 (nghỉ trưa 1.5h), Thứ 7 làm việc từ 8h- 12h
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 29/2/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE