GIỚI THIỆU CÔNG TY
Nhân Viên Điều Hành Tour Inbound Full- time
Địa điểm: Hà Nội- Tính chất công việc: Toàn thời gian- Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành- Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm; Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!- Mức lương: Thỏa thuận
Địa điểm: Hà Nội- Loại hình công ty: Công ty Việt Nam- Lĩnh vực kinh doanh: Du lịch, Nhà hàng, khách sạn- Quy mô công ty: Nhỏ (Metta Voyages là Công ty lữ hành & Điều hành tour du lịch tại Đông Nam Á (Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan, Myanmar) cho khách hàng trên toàn thế giới. Chúng tôi có thế mạnh trong việc cung cấp các tour du lịch cá nhân và được thiết kế riêng 100% và đội ngũ chuyên gia du lịch với 6 ngôn ngữ khác nhau như: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Trung Quốc để đáp ứng được nhu cầu và mang lại sự thoải mái cho khách hàng sử dụng dịch vụ.
Với sự phát triển của ngành du lịch cũng như mở rộng đội ngũ nhân sự, Metta Voyage mở đơn cho các vị trí ứng tuyển sau, làm việc tại văn phòng Hà Nội.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tổng hợp, báo cáo tình hình vận hành tour theo yêu cầu của cấp quản lý.
Phối hợp với bộ phận Sales để đảm bảo chương trình tour triển khai đúng yêu cầu của khách hàng và đối tác.
Xử lý tour từ đầu đến cuối; quản lý chi phí, kiểm soát ngân sách, lập bảng kê thanh toán và hồ sơ quyết toán tour.
Đặt chỗ và điều phối đầy đủ các dịch vụ cho các tour inbound thị trường Ấn Độ đã xác nhận: vận chuyển, khách sạn, chuyến bay, hướng dẫn viên, nhà hàng, du lịch trên biển và các dịch vụ liên quan theo yêu cầu bán hàng.
Gửi các chính sách khi khách hàng mua lại tour; theo dõi và xin review/feedback của khách hàng sau chuyến đi.
Nắm và triển khai các yêu cầu đặc thù của thị trường Ấn Độ (ăn uống, văn hóa, tôn giáo, thói quen du lịch...).
Làm việc, đàm phán và đặt dịch vụ với các nhà cung cấp phù hợp đặc thù khách Ấn Độ.
Giải quyết các vấn đề phát sinh, khiếu nại của khách hàng/đối tác trong quá trình tour diễn ra.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng Tiếng Anh (nghe- nói- đọc- viết); giao tiếp tốt với khách và đối tác quốc tế.
Nắm vững nghiệp vụ điều hành tour, kỹ năng phân tích chi phí và tổng hợp báo cáo.
Cẩn thận, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm điều hành tour khách Ấn Độ hoặc thị trường châu Á.
Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ, linh hoạt xử lý tình huống phát sinh.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ điều hành tour inbound & thị trường Ấn Độ.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, định hướng khách quốc tế.
Chế độ phúc lợi tốt, thưởng lễ tết.
Được cấp thiết bị làm việc
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 25/1/2026
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE