[HN] Công Ty Nội Thất Tuyết Vy Tuyển Dụng Nhân Viên Thiết Kế Nội Thất (2D/3D)/Giám Sát Thi Công/Dự Toán Nội Thất Full-time 2025

NGUYỄN THUÝ QUỲNH
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hà Nội

Trong quá trình hoạt động, đội ngũ lãnh đạo đã thấu hiểu những trăn trở của gia chủ khi tổ ấm không như kỳ vọng. Từ khát vọng phụng sự ấy, VY CONCEPT ra đời, cung cấp dịch vụ Thiết kế – Thi công Kiến trúc Nội thất, lấy “chất lượng trong từng công trình” làm kim chỉ nam cho sự phát triển của Công ty Cổ phần Nội thất Tuyết Vy.
Thương hiệu TUYET VY FURNITURE được thành lập năm 2008 bởi Chủ tịch Mai Hùng Vĩ và cộng sự, với tâm huyết mang đến giải pháp nội thất toàn diện, hài hòa giữa thẩm mỹ và công năng.

Nhân viên thiết kế nội thất 2D

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tham gia cùng Phòng Kinh doanh- dự toán làmviệc với khách hàng, chủ đầu tư, tư vấn thiết kế về dự án khi có yêu cầu.
- Khảo sát hiện trạng công trình, đo đạc, vẽlại hiện trạng và bố trí mặt bằng 2D phù hợp với thiết kế 3D đã được phê duyệt.
- Bổ file chạy máy CNC(nếu có kinh nghiệm về mảng này).
- Bổ kỹ thuật các công trình được phân công.Triển khai bản vẽ kỹ thuật 2D chi tiết để đưa vào sản xuất và thi công. Cậpnhật, chỉnh sửa bản vẽ theo yêu cầu thực tế dự án (nếu có). Báo cáo và đề xuấthướng xử lý các vấn đề phát sinh.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởngphòng/phó phòng, Ban Giám đốc.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Xây dựng, Nội thất, Kiến trúc, Mỹ thuật… và các ngành nghề cóliên quan
- Am hiểu thiết kế, lập bản vẽ sản xuất thi công.
- Hiểu biết về vật liệu nội thất, đặc biệt là vật liệu gỗ.
- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn
- Có khảnăng làm việc độc lập/ nhóm, thích nghi với công việc tốt và có định hướng gắnbó lâu dài với Công ty.
- Sử dụng thành thạo các phầnmềm Auto CAD, sketchup,….và các phần mềm liên quan.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Được làmviệc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại;
- Được đàotạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
- Hưởng các chế độ phúc lợi Công ty: Du lịch hằngnăm, thưởng Lễ (2/9, 30/4- 1/5, Tết dương lịch), 8/3, 20/10, 1/6, Trung thu,thăm hỏi khi ốm đau…
- Cung cấpđầy đủ trang thiết bị đầy đủ cho công việc;
- Có cơ hội thăng tiến và cải thiện thu nhập theonăng lực chuyên môn.
- ĐóngBHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và công ty;
- Phụ cấp ăn trưa: từ 25.000 – 40.000đ/ngày (theoquy định của Công ty)
- Lương cơ bản:Từ 10.000.000 – 20.000.000 đồng/tháng (tùy theo năng lực bản thân, không giới hạnthời gian và mức tăng).
Thưởng lương tháng thứ 13,thưởng Tết theo tình hình kinh doanh của công ty.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 7/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên thiết kế nội thất 3D

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thiết kế concept thông qua phân tích nhucầu của khách hàng và thông tin từ phòng KD.
- Phối hợp với nhân sự Phòng thiết kế và cácPhòng/bộ phận liên quan để triển khai các hồ sơ ý tưởng sơ bộ, thiết kế, thuyếttrình khi cần thiết. Tư vấn và trình bày ý tưởng với khách hàng, chủ đầu tư. Cókhả năng bảo vệ ý tưởng trước khách hàng về hình ảnh & công năng sử sụngsản phẩm; mình thiết kế hoặc điều chỉnh lại sao cho phù hợp; Hiểu về cấu tạoliên kết, khả năng ứng dụng các vật liệu trong bản vẽ.
- Phối hợp làm việc với các bộ phận kỹthuật, đơn vị thi công sản xuất, nhà cung cấp về chất liệu, màu sắc.
- Tham gia cùng Phòng Kinh doanh- dự toán làmviệc với khách hàng, chủ đầu tư, tư vấn thiết kế về dự án khi có yêu cầu. Nắm bắtđược yêu cầu của khách hàng, lên ý tưởng, vật liệu, bố trí công năng sản phẩm, tư vấn chuyên môn.
- Tham gia công tác triển khai hồ sơ thiếtkế kỹ thuật thi công, bản vẽ chi tiết sản xuất các công trình.
- Chỉnh sửa thiết kế theo yêu cầu của KH,phù hợp với nguồn lực hiện có của Công ty và chỉ đạo của BGĐ.
- Báocáo tiến độ công việc và các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/BGĐ.
- Phối hợp cùng các bộ phận đi nghiệm thu côngtrình khi dự án hoàn thành.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởngphòng/phó phòng, Ban Giám đốc.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Xây dựng, Nội thất, Kiến trúc, Mỹ thuật… và các ngành nghề cóliên quan
- Am hiểu thiết kế, lập bản vẽ sản xuất thi công
- Hiểu biết về vật liệu nội thất, đặc biệt là vật liệu gỗ
- 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn
- Sử dụng thành thạo các phầnmềm Auto CAD, 3D max, Photoshop, sketchup,….và các phần mềm liên quan.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Hưởng các chế độ phúc lợi Công ty: Du lịch hằngnăm, thưởng Lễ (2/9, 30/4- 1/5, Tết dương lịch), 8/3, 20/10, 1/6, Trung thu,thăm hỏi khi ốm đau…
- Phụ cấp ăn trưa: từ 25.000 – 40.000đ/ngày (theoquy định của Công ty);
- Được làmviệc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại;
- Được đàotạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
- Có cơ hội thăng tiến và cải thiện thu nhập theonăng lực chuyên môn;
- ĐóngBHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và công ty;
- Lương cơ bản:Từ 12.000.000 – 30.000.000 đồng/tháng (tùy theo năng lực bản thân, không giới hạnthời gian và mức tăng);
- Cung cấpđầy đủ trang thiết bị đầy đủ cho công việc;
Thưởng lương tháng thứ 13,thưởng Tết theo tình hình kinh doanh của công ty.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 7/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên Dự Toán Nội Thất

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Đọc,bóc tách bản vẽ. Tính toán đơn giá chi tiết hạng mục.
- Kết hợp với BP thiết kế hoặc cùng với Ban Giám đốc gặp gỡ, làm việc vớikhách hàng. Ghi nhận thông tin, nội dung làm việc, làm báo cáo và theo dõi tiếnđộ triển khai thiết kế- sản xuất.
- Chuẩn bị tài liệu, vật liệu gặp khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động liên quan đến việc triển khai lập dự toán,thuyết minh dự toán:
+ Cập nhật thôngtin đơn giá thị trường của các loại vật tư. Tìm kiếm nhà cung cấp vật tư, vậtliệu, sản phẩm decor trên thị trường.
+ Làm việc vớiđối tác, chủ đầu tư về mẫu mã sản phẩm, trình bày vật liệu và đơn giá.
+ Tìm kiếm và tư vấn vật liệuphù hợp với từng hạng mục theo yêu cầu từ thiết kế.
- Soạnthảo, theo dõi quá trình hoàn thiện hợp đồng.
- Phốihợp, hỗ trợ và theo dõi bộ phận thiết kế và bộ phận sản xuất và xử lý/báo cáocác công việc phát sinh.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới trong công tác chuyên môn.
- Phốihợp bộ phận kế toán kiểm tra lại số liệu, khối lượng trongcông tác quyết toán công trình.
- Tiếpnhận thông tin và xử lý các thông tin khiếu nại, bảo hành, bảo trì sản phẩm(nếu có).
- Hỗtrợ, phối hợp cùng QLDA/giám sát công trình theo dõi tiến độ thi công của dựán. Phối hợp cùng bộ phận thi công cập nhật các vấn đề xảy ra trong quá trìnhthi công, báo cáo và xin ý kiến chỉ đạo của cấp trên và đưa ra hướng giải quyếtcác vấn đề phát sinh trong suốt quá trình thi công dự án.
- Thựchiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Ban Giám đốc.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế xây dựng, Nội thất, Kiến trúc, Kế toán, kiểm toán… và ngành nghề có liên quan

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- ĐóngBHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và công ty;
- Hưởng các chế độ phúc lợi Công ty: Du lịch hằngnăm, thưởng Lễ (2/9, 30/4- 1/5, Tết dương lịch), 8/3, 20/10, 1/6, Trung thu,thăm hỏi khi ốm đau…
- Phụ cấp ăn trưa: từ 25.000 – 40.000đ/ngày (theoquy định của Công ty)
- Lương cơ bản:Từ 14.000.000 – 25.000.000 đồng/tháng (tùy theo năng lực bản thân, không giới hạnthời gian và mức tăng). Nhân sự học việc có lộ trình cam kết đào tạo riêng.
- Được đàotạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
- Cung cấpđầy đủ trang thiết bị đầy đủ cho công việc;
- Được làmviệc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại;
- Có cơ hội thăng tiến và cải thiện thu nhập theonăng lực chuyên môn.
Thưởng lương tháng thứ 13,thưởng Tết theo tình hình kinh doanh của công ty.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 7/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Giám sát thi công

Địa điểm

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Lập bảng tiến độ, nhật ký/báo cáo thi công,kế hoạch làm việc, chấm công tại công trình, nhận và quản lý vật tư (nếu có).Dự kiến vật tư, đề xuất vật tư.
- Ghi nhận, kết hợp các bộ phận giải đápthắc mắc, khiếu nại của khách hàng (nếu có).
- Giám sát, xử lý các sự việc phát sinh tạicông trình. Chịu trách nhiệm kỹ thuật các hạng mục thi công tại công trình.
- Phụ trách giám sát các công tác công tácvận chuyển hàng, lắp đặt, thi công, hoàn thiện trên công trình, đảm bảo đúng,đủ các hạng mục công việc theo yêu cầu hợp đồng.
- Báo cáo: chất lượng, tiến độ theo quyđịnh. Lập biên bản ghi nhận cho các yêu cầu phát sinh sự cố tại công trình, đưara hướng giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình thi công dự án.Trường hợp có khó khăn hoặc vấn đề phát sinh cần báo cáo cấp quản lý trựctiếp/Ban GĐ để có hướng xử lý.
- Cùng BP KD trong nghiệm thu, bàn giao côngtrình với chủ đầu tư/nhà thầu.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởngphòng/phó phòng, Ban Giám đốc.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Trình độ học vấn

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Hưởng các chế độ phúc lợi Công ty: Du lịch hằng năm, thưởng Lễ (2/9, 30/4- 1/5, Tết dương lịch), 8/3, 20/10, 1/6, Trung thu, thăm hỏi khi ốm đau…
- Có cơ hội thăng tiến và cải thiện thu nhập theo năng lực chuyên môn.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và công ty;
- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng Tết theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Phụ cấp ăn trưa: từ 25.000 – 40.000đ/ngày (theo quy định của Công ty)
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị đầy đủ cho công việc;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại;
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
- Lương cơ bản: Từ 10.000.000 – 25.000.000 đồng/tháng (tùy theo năng lực bản thân, không giới hạn thời gian và mức tăng).

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 7/12/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-08 05:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thiết kế - Mỹ thuật
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Công Ty Nội Thất Tuyết Vy Tuyển Dụng Nhân Viên Thiết Kế Nội Thất (2D/3D)/Giám Sát Thi Công/Dự Toán Nội Thất Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5385650. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGUYỄN THUÝ QUỲNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây