GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
Bellsystem24 Việt Nam (BSV) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Contact Center và BPO. Chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực mang lại những giá trị vượt qua sự mong đợi của đối tác.
BSV không ngừng sáng tạo và suy nghĩ để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng thông qua những dịch vụ có giá trị cao, kết hợp tinh hoa của Nhật Bản và Việt Nam.
Tư Vấn Viên Fulltime
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Là Tư vấn viên, bạn sẽ chủ động liên hệ và trò chuyện cùng khách hàng theo kịch bản có sẵn, lắng nghe nhu cầu và giới thiệu giải pháp phù hợp. Ngoài việc gọi ra, bạn cũng sẽ tiếp nhận các cuộc gọi/tin nhắn đến để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thông tin và đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Công việc yêu cầu sự kiên nhẫn, khả năng thuyết phục và mang lại trải nghiệm tích cực, chuyên nghiệp cho khách hàng. Ngoài ra, bạn sẽ ghi nhận phản hồi, cập nhật thông tin lên hệ thống và phối hợp cùng team khi cần xử lý tình huống “khó nhằn”.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Biết dùng Word, Excel cơ bản.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không ngọng, không nặng accent địa phương.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Tự tin trong giao tiếp, biết cách nói chuyện thoải mái và xử lý tình huống nhanh nhẹn.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
🎓 Được đào tạo miễn phí từ A–Z, có phụ cấp trong giai đoạn học việc.
🏢 Văn phòng hiện đại, đầy đủ trang thiết bị, môi trường chuyên nghiệp và thân thiện.
🕒 Làm việc 6 ngày/tuần, xoay ca linh hoạt (8–9h/ca), trong khung 8h00 – 22h30.
🚀 Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển nhanh.
🛡️ Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
💰 Thu nhập ổn định 7.5 triệu trở lên
📍
Địa điểm làm việc:
21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
🕒 Thời gian: Xoay theo ca, off 1 ngày:
08h00 – 17h30
14h30 – 22h30
09h00 – 18h30
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/8/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 ứng viên
Nhân viên CSKH qua tin nhắn/email- Full/Part time
Địa điểm
Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Giải đáp nhanh gọn, chính xác các thắc mắc liên quan đến dịch vụ/ứng dụng.
Trực tiếp tiếp nhận và phản hồi tin nhắn từ người mua/người bán trên ứng dụng.
Đảm bảo trải nghiệm khách hàng luôn được mượt mà, thân thiện.
Hỗ trợ xử lý các tình huống về đơn hàng, trả hàng, hoàn tiền theo đúng quy trình.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp THPT trở lên, không phân biệt ngành học.
Kiên nhẫn, giao tiếp rõ ràng, có tinh thần hỗ trợ và yêu thích công việc dịch vụ khách hàng.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng cơ bản, gõ phím nhanh, chính xác.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
💰 Thu nhập & Phúc lợi
Full- time: ~ 7.300.000 VNĐ/tháng
Thưởng hiệu suất + thưởng lễ/tết hấp dẫn.
Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
Part- time: 27.400 VNĐ/giờ + KPI
Được đào tạo bài bản từ đầu, không cần kinh nghiệm.
🕒 Thời gian làm việc
Linh hoạt xoay ca từ 6:00 – 22:00, nghỉ 1 ngày/tuần.Full- time: ca 9 tiếng / ngày, nghỉ 1 tiếngPart- time: ca 4- 5 tiếng / ngày
📍 Địa điểm
18A Cộng Hòa, P.12, Quận Tân Bình, TP.HCM.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/8/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE