[HN] Nhà Hàng T.U.N.G Dining Tuyển Dụng Nhân Viên Phục Vụ, Nhân Viên Kế Toán, Commis/Demi Chef, Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng, Trợ Lý Quản Lý Nhà Hàng, Quản Lý Nhà Hàng Part-time/Full-time 2

T.U.N.G DINING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

U.N.G Dining được chính thức thành lập vào ngày 21/12/2018, Nhà hàng T.U.N.G được lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực cao cấp với không gian được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế mang hơi hướng Bắc Âu. Nhà hàng được đặt theo tên riêng của Bếp trưởng- Hoàng Tùng, người đã có thời gian dài làm việc trong các nhà hàng Michelin tại Phần Lan và Đan Mạch. Đồng thời 4 chữ T- U- N- G thể hiện 4 yếu tố đặc trưng trong phong cách ẩm thực của nhà hàng bao gồm Twisted, Unique, Natural và Gastronamic, do đó nhà hàng đề cao giá trị sáng tạo, tính độc đáo, tự nhiên và phong cách ẩm thực cao cấp, chuyên nghiệp.
Tại T.U.N.G Dining luôn đề cao yếu tố con người, lấy sự phát triển của các thành viên là giá trị cốt lõi. Mỗi thành viên tại T.U.N.G Dining đều có những nét riêng biệt để tạo nên một môi trường làm việc đầy màu sắc, tuy nhiên điều khiến các thành viên tại T.U.N.G Dining gắn kết với nhau chính là niềm đam mê với ẩm thực. Bời vậy, Ban giám đốc T.U.N.G Dining luôn tạo mọi điều kiện để mỗi thành viên khi làm việc tại đây, sẽ cảm nhận được tình yêu và niềm đam mê của mình qua từng công việc, vị trí, trách nhiệm được giao và sẽ yêu thích từng giây phút làm việc tại T.U.N.G Dining.

Nhân viên Kế toán full- time

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tiếp nhận, kiểm tra các loại hóa đơn, chứng từ kế toán
Xây dựng báo cáo theo yêu cầu của ban quản trị
Lập, xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng
Kết hợp với nhân viên bộ phận nhân sự, bảo hiểm để khai báo tăng, giảm bảo hiểm
Kết hợp với kế toán thuế để làm các báo cáo thuế liên quan
Quản lý tài sản dụng cụ
Kiểm soát thu chi, dòng tiền vào, tiền ra của công ty
Lấy sổ phụ ngân hàng
Kiểm tra, đối chiếu công nợ, lên kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp trong thời hạn quy định
Kiểm soát giá cả của hàng hóa mua vào, kiểm soát hàng hóa xuất, nhập, tồn kho
Thời gian làm việc: 9h30- 18h30 từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ thứ 7 cách tuần)

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp chuyên ngành Tài Chính Kế Toán, Quản trị Kinh Doanh, hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có từ 02 kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kế toán nội bộ hoặc các vị trí tương tự.
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.
Biết sắp xếp công việc hợp lý.
Có đam mê với công việc, thái độ nghiêm túc và gắn bó.
Có kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Hỗ trợ ăn trưa.
Thời gian làm việc linh hoạt.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.
Lương: lương thỏa thuận cụ thể khi phỏng vấn và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 2/5/2024

ỨNG TUYỂN ONLINE

Chuyên viên Quan hệ khách hàng (CRM) full- time

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng:
Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ / sản phẩm mà nhà hàng cung cấp. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng.
Trực điện thoại theo ca, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua số Hotline, tin nhắn, email.
Chuyển cuộc gọi tới các phòng ban có chuyên môn giải quyết vấn đề của khách hàng. Chuyển cuộc gọi tới phòng ban liên quan khi có yêu cầu đặc biệt.
Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ / sản phẩm hỗ trợ của công ty liên quan tới việc giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Quản lý, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng nhằm chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng và đưa ra chiến lược hiệu quả:
Trả lời các bài đánh giá, quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất.
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
Thực hiện khảo sát và thu thập thông tin khách hàng và xây dựng báo cáo về độ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Xây dựng đề xuất các kênh thông tin, những giải pháp chăm sóc khách hàng giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (giá cả, thực đơn mới, ...).
- Điều phối và hỗ trợ sự kiện khách hàng:
Phối hợp cùng team thực hiện xây dựng đề xuất, báo giá, thu thập thông tin khách hàng, hỗ trợ khảo sát mặt bằng.
Trực tiếp liên hệ với khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp với yêu cầu khách hàng.
Điều Phối và hỗ trợ khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Chuyên ngành: Du lịch, khách sạn, nhà hàng, kinh doanh
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản khi nhận việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc chăm sóc khách hàng sẽ là một lợi thế
- Biết sắp xếp công việc hợp lý
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh (Không yêu cầu bằng cấp ngoại ngữ tiếng Anh)
- Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế
- Có kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office
- Giọng nói lưu loát, không ngọng, không nói lắp

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Thời gian làm việc linh hoạt.
- Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
- Hỗ trợ ăn trưa.
- Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
- Lương: thoả thuận, chưa bao gồm tip, service charge, commission bonus.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 2/5/2024

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên Phục vụ (front of house) part- time/full- time

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần.
- Cung cấp dịch vụ đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm.
- Kiểm tra xem thực khách có hài lòng với món ăn không.
- Nắm bắt thay đổi trên bàn như số khách, thay đổi order...
- Tiếp nhận order đồ uống, thức ăn từ khách hàng và đưa order tới bộ phận bếp.
- Lập hóa đơn tính tiền khi được yêu cầu.
- Mang món ăn, đồ uống lên bàn cho khách khi được chuẩn bị xong.
- Chào đón khách đến với nhà hàng và đưa menu cho khách.
- Nắm được thông tin món ăn, đồ uống hiện có sẵn trong nhà hàng.
- Trả lời câu hỏi và đề xuất món ăn, đồ uống cho khách mới.
- Hỗ trợ dọn dẹp nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát.
- Nhận thanh toán của khách đúng với số tiền ghi trên hóa đơn.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Đúng giờ, cẩn thận, nhanh nhẹn.
Sử dụng tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Trách nhiệm cao trong công việc.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành dịch vụ.
Thời gian làm việc: từ thứ 3 đến Chủ nhật hàng tuần (nghỉ thứ 2 hàng tuần).
Có đam mê với ẩm thực.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Phép năm.
Thời gian làm việc linh hoạt.
Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Hỗ trợ phụ cấp ăn tối.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 2/5/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Trợ lý Quản lý Nhà hàng full- time

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Xây dựng hệ thống quản lý và đảm bảo chất lượng dịch vụ
Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh- an toàn thực phẩm.
Quản lý nhân viên
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mưới- bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
Quản lý hàng hoá, tài sản
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ- dụng cụ,... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý.
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Điều hành công việc
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc.
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Trách nhiệm cao, chịu được công việc có mức áp lực cao.
Ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp, chỉn chu.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên Chuyên ngành quản trị nhà hàng – khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng quan sát phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.
Có tư duy chiến lược.
Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).
Khả năng quản lý, điều hành tốt.
Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt.
Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
Thời gian làm việc linh hoạt.
Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 2/5/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Quản lý nhà hàng full- time

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Xây dựng hệ thống quản lý và đảm bảo chất lượng dịch vụ
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh- an toàn thực phẩm.
Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.
Quản lý nhân viên
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mưới- bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.
Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Quản lý hàng hoá, tài sản
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ- dụng cụ,... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý.
Điều hành công việc
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên Chuyên ngành quản trị nhà hàng – khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
Bắt buộc có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản Lý trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.
Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).
Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt.
Ngoại hình sáng , ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp, chỉnh chu.
Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.
Kỹ năng quan sát phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp.
Có tư duy chiến lược.
Khả năng quản lý, điều hành tốt.
Trách nhiệm cao, chịu được công việc có mức áp lực cao.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Thời gian làm việc linh hoạt.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa.
Lương: lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 2/5/2024

ỨNG TUYỂN ONLINE

Commis chef full- time

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nghiêm túc chấp hành quy định
• Kiểm tra nhiệt độ tủ, nhiệt lò, các loại đèn điện và máy móc khác tại khu vực Bếp.
• Đến trước giờ làm 15 phút để chuẩn bị dụng cụ và bố trí khu vực làm việc gọn gàng và ngăn nắp.
Làm theo chỉ dẫn của cấp trên
• Kiểm soát đầu việc hàng ngày được giao và nguyên liệu thực phẩm.
• Luôn làm theo và tuân lệnh dưới sự chỉ dẫn của cấp trên.
Vệ sinh
• Giữ vệ sinh khu làm việc và dọn rửa đồ dùng, dụng cụ sử dụng trong quá trình làm việc.
• Vệ sinh khu vực bếp hàng ngày sau giờ phục vụ.
• Sắp xếp thực phẩm và kho để thực phẩm thường xuyên theo lịch định kì.
• Lau chùi vệ sinh tủ lạnh và kho thực phẩm theo lịch định kì.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
Chăm chỉ, chịu khó, đam mê với nghề bếp.
Có trách nhiệm, chịu được công việc có mức áp lực cao.
Trung thực, kỷ luật và cẩn thận.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa, tối.
Thời gian làm việc linh hoạt.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 2/5/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Demi chef full- time

Tính chất công việc

Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Đảm bảo món ăn được chế biến đạt chất lượng, số lượng và thời gian theo quy định.
- Kiểm tra và quản lý các thiết bị, dụng cụ bếp luôn đầy đủ.
- Lên danh sách công việc hàng ngày cũng như làm các công việc của cấp trên giao.
- Đảm bảo cách thức trình bày món ăn đúng và đẹp.
- Tuân theo sự điều phối và hướng dẫn của cấp trên.
- Kiểm tra, tổng hợp và báo cáo số lượng thực phẩm để lên danh sách- gửi yêu cầu mua thực phẩm, gia vị, vật tư bếp cho bộ phận phụ trách thu mua.
- Tham gia và hỗ trợ cho trưởng nhóm trước và trong quá trình phục vụ.
- Phân chia công việc cụ thể trong ngày cũng như kiểm soát chất lượng cho phụ bếp.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Trung thực, kỷ luật và cẩn thận.
Chăm chỉ, chịu khó, đam mê với nghề bếp.
Có trách nhiệm, chịu được công việc có mức áp lực cao.
Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 2/5/2024

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 17:50:30

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Nhà Hàng T.U.N.G Dining Tuyển Dụng Nhân Viên Phục Vụ, Nhân Viên Kế Toán, Commis/Demi Chef, Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng, Trợ Lý Quản Lý Nhà Hàng, Quản Lý Nhà Hàng Part-time/Full-time 2 - Mã tin đăng: 4249291. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

T.U.N.G DINING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây