[HN] Nhân viên IT Helpdesk / IT Support

BASE INC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Mô tả công việc



Base.vn  - nền tảng số “Make in Vietnam”, được biết đến là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp Software-as-a-Service uy tín, đã vinh hạnh phục vụ hơn 8.000 Doanh Nghiệp SMEs và giúp họ giải quyết những nỗi đau khi vận hành doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực với nhiều quy mô khác nhau như VIB, SCB, Bamboo, Vincommerce, Tomorrow Marketers, Hoozing, Vissan, Yody, VNExpress, CafeBiz …


Tháng 10/2023, Base vinh dự là đơn vị ICT duy nhất chiến thắng hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc châu Á Thái Bình Dương - APEA 2023, đồng thời cũng là đơn vị nền tảng quản trị đầu tiên từng chiến thắng hạng mục giải thưởng này tại Việt Nam trong 16 năm qua.


Với sự phát triển thần tốc trong những năm qua và không dừng lại trong việc chiếm lĩnh thị trường Việt Nam, Base còn muốn vươn xa hơn tới các thị trường khu vực trong những năm sắp tới. Chúng tôi đang tìm kiếm các nhân tố trẻ tài năng, mong muốn được tạo ra giá trị để đồng hành trong hành trình sắp tới.



✍️ Mô tả công việc:


- Công việc định kỳ (hàng tuần):



  • Kiểm tra hệ thống mạng, wifi, máy chấm công, camera, máy in và các thiết bị khác

  • Audit phần mềm cài đặt trên máy tính công ty (2 tuần/lần)

  • Quét virus, cập nhật các bản vá lỗi hệ điều hành và rà soát lỗ hổng trong mạng nội bộ.


- Công việc hàng ngày:



  • Giám sát hệ thống mạng, đảm bảo đường truyền thông suốt, không gián đoạn.

  • Hỗ trợ cài đặt máy tính cho nhân viên mới

  • Quản lý truy cập wifi (duyệt đăng ký, cấp phát/huỷ bỏ quyền truy cập)

  • Làm việc với các NCC khi cần sửa chữa, nâng cấp, bảo trì máy tính & các thiết bị văn phòng

  • Cấu hình các thiết bị dùng chung (tivi, máy chiếu, loa,...) đảm bảo hoạt động chính xác và liên tục


✍️ Yêu cầu công việc:



  • Sử dụng thành thạo máy tính, máy tính bảng, MS Office, hệ điều hành Windows. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết tốt về MacOSX và Linux

  • Có kinh nghiệm xử lý sự cố về máy tính, tương thích phần cứng, phần mềm với các hệ điều hành.

  • Có kinh nghiệm làm việc với hạ tầng trên 100 User

  • Hiểu biết sâu về công nghệ mạng, mô hình mạng OSI, TCP/IP, IPv6, quản lý địa chỉ IP, tối ưu hoá mạng WAN và kiểm soát truy cập

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, DTVT,...

  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ MCSA/CCNA


✍️ Quyền Lợi:



  • Làm việc trong một môi trường "healthy", năng động, chuyên nghiệp, gồm nhiều cá nhân xuất sắc về công nghệ

  • Mức lương: 10.000.000 - 15.000.000 VND, review lương 2 lần/ năm

  • Bảo hiểm sức khỏe BaseCare cho nhân viên làm việc trên 1 năm

  • Tham gia C-trip, teambuilding, và nhiều hoạt động gắn kết nhân sự

  • Chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước

  • Các chế độ khác theo quy định Luật lao động



-----------------------------------------------------------------


Thông tin thêm:



 





Nộp đơn ứng tuyển công việc này












Họ & tên bạn *




Địa chỉ email *





Số điện thoại *











CV của bạn *

Click để chọn & tải lên CV của bạn





Mã bảo mật *









Nộp đơn ứng tuyển





Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:35:41

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HN] Nhân viên IT Helpdesk / IT Support - Mã tin đăng: 4055389. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 324 Tây Sơn, Dong Da, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây