(HN) SME ACCOUNT MANAGER (SALE B2B)

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC TELECOM
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Theo dõi và lập báo cáo kinh doanh định kỳ (tuần, tháng, quý, năm). Đề xuất các phương án kinhdoanh cho từng dự án và khách hàng
Theo dõi và phối hợp với các phòng ban nhằm đảm bảo tiến độ cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo đúng quy trình
Hỗ trợ các phòng ban liên quan trong công tác chăm sóc khách hàng sau bán, xử lý sự cố và thu hồi công nợ
Xây dựng database, tìm kiếm, phát triển, đàm phán và thực hiện ký kết hợp đồng với tập khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông và công nghệ như: Kênh truyền, Data Center, Security, Cloud cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp Medium hoặc Tệp KH SME.(Vừa & nhỏ)
Nghiên cứu thị trường: thu thập, phân tích, đánh giá thông tin về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm sale B2B. Ưu tiên hơn nếu đã bán các SP công nghệ.
Nam/ Nữ: Tuổi dưới 35 tuổi.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán và xây dựng mối quan hệ với khách hàng
Ngoại hình sáng, nhanh nhẹn, có tư duy logic, thành thạo tin học văn phòng
Tốt nghiệp CĐ/ ĐH chuyên ngành Kinh Tế, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Công Nghệ Thông Tin,...
Có kiến thức về thị trường, sản phẩm dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin
Nhiệt huyết, chăm chỉ, có khả năng chịu áp lực tốt

Quyền lợi

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):

Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google ...
Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
Mức lương cứng hấp dẫn: 10- 20M/ tháng (Lương cứng) + thưởng KPI tháng/ quý/ năm luỹ kế + phúc lợi Lễ tết
Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết
Phụ cấp cơm trưa
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Fullerton (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
Cơ hội thử thách và phát triển:

Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
Văn hoá môi trường làm việc:

Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
Làm việc 5 ngày/tuần, nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,...các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-29 13:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin (HN) SME ACCOUNT MANAGER (SALE B2B) - Mã tin đăng: 5425128. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC TELECOM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây