GIỚI THIỆU CÔNG TY
Được thành lập từ năm 2000, Tập đoàn Xuân Thiện tiền thân là Công ty TNHH Xuân Thiện Ninh Bình, và đến tháng 1 năm 2022 đã tái cơ cấu chuyển thành mô hình Tập đoàn. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Xuân Thiện đã có những bước tiến vượt bậc, trở thành Tập đoàn đa ngành, phát triển ổn định, bền vững hàng đầu tại Việt Nam, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong các lĩnh vực năng lượng, vật liệu, nông nghiệp… Với chiến lược phát triển bền vững, xây dựng mô hình quản trị hiện đại, đầu tư chuyên sâu, vươn tầm quốc tế, Tập đoàn Xuân Thiện từng bước hiện thực hóa mô hình hoạt động là Hệ sinh thái tuần hoàn dựa trên triết lý sản phẩm
Xanh – Sạch – Bền vững
. Tập đoàn luôn mong muốn hợp tác đầu tư vào các dự án lớn, đủ năng lực đầu tư với mức hàng trăm nghỉn tỷ và hàng chục tỷ USD. Các lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn bám sát mục tiêu góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước, bảo vệ môi trường, đảm bảo an sinh, xã hội.
THƯ KÍ TIẾNG BỒ ĐÀO NHA
Kinh nghiệm
Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Dịch và quản
lý tài liệu dự án, báo cáo tiến độ và trình bày tài liệu theo
yêu cầu. Theo dõi tiến độ của dự án.
- Làm việc
định để đảm
bảo thông tin được cập nhật kịp thời,
đầy đủ và
với các bên liên quan tại Angola và Việt Nam theo chỉ
chính xác
- Hỗ trợ
trong việc tổ chức các cuộc họp, lên lịch trình và chuẩn bị tài liệu cho các
cuộc họp và hội nghị
- Thực hiện các thủ tục về hành chính vàhậu cần cho Đoàn dự án
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý trựctiếp phân công
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
thành thạo tiếng Bồ Đào Nha cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc- viết;
Tốt nghiệp ĐH trở lên, sử dụng
tin học văn phòng;
Sử dụng thành thạo các công cụ
Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ, có
trách nhiệm với công việc;
công việc có yêu cầu.
Sẵn sàng đi công tác xa khi
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Được tào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn
Được kí HĐ và tham gia BH theo quy định của pháp luật
Có cơ hội được đi tham gia các dự án nước ngoài của Tập đoàn (cty hỗ trợ 100%chi phí)
Thu nhập thoả thuận theo năng lực
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (thứ 7 làm online)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên mua hàng
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
nhận và xử lý các đề nghị mua hàng
Tiếp
- Tìm
kiếm NCC, đàm phán giá, trình BLĐ lựa chọn NCC, soạn thảo hợp đồng và theo dõi
tiến trình thực hiện đơn hàng.
- Chuẩnbị hồ sơ, chứng từ thanh toán.
- Bàngiao/nghiệm thu hàng hóa, vật tư, thiết bị cho đơn vị yêu cầu.
- Thựchiện các công việc khác do Quản lý trực tiếp phân công.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt
nghiệp Đại học CĐ: các chuyên ngành Ngoại thương, logictics,
Thương mại, Kinh tế...
- Thành thạo tin học văn phòng
trên 1 năm kinh nghiệm vị trí nhân viên mua hàng
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Có cơ hội được thăng tiến
Thu nhập thoả thuận theo năng lực
Được tào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn
Được kí HĐ và tham gia BH theo quy định của pháp luật
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (thứ 7 làm online)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE