GIỚI THIỆU CÔNG TY
Uy tín để thành công – Chất lượng để trường tồn – Chuyên nghiệp để phát triển. Đây là những giá trị niền tảng cho sự phát triển bền vững của công ty. Với văn hóa ứng xử là sự đoàn kết chia sẻ nội bộ và hợp tác giữa các thành viên. Cao hơn nữa là củng cố niềm tin, nhiệt huyết và niềm tự hào của nhân viên đối với công ty. Nhằm xây dựng hình ảnh và giá trị của bản thân cũng như văn hóa H&T Bedding bởi chính những thành viên là giá trị tinh thần và là đại sứ của công ty.
Nhân viên Mua hàng thời trang Việt Nam
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Ngành hàng: Thời trang, may mặc
Tiếp nhận thông tin hình ảnh sản phẩm từ các bộ phận trong công ty hoặc từ cấp trên. Tiến hành phân tích hình ảnh mẫu và đưa ra các đề xuất về vải, định lượng…. cho hình ảnh mẫu phù hợp.
Theo dõi tình trạng đơn hàng để có thể hỗ trợ nhanh chóng các sự cố trong quá trình giao hàng như số lượng thiếu, hàng về trễ deadline,....
Đưa phương án xử lý hàng lỗi, sai hỏng từ đơn vị gia công.
Đàm phán, thương lượng thỏa thuận các điều khoản và giá cả, bảo hành với nhà cung cấp để mang đến phương án tốt nhất
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng – 1 năm
Tìm kiếm, nhận biết am hiểu đặc tính các loại vải
Có laptop cá nhân
Kỹ năng đàm phán với gia công và nhà sản xuất (ngành may)
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương: lên đến 18.000.000 (Lương cứng 7.000.000- 10.000.000 VNĐ + HH + Thưởng)
HH theo tỷ lệ giá vốn từ 1% => 10%
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty (liên hoan, đào tạo, team building…)
Thưởng doanh số, thưởng KPI, …
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.Địa điểm: Lô S5- 18 khu làng nghề Triều Khúc- Thanh Trì- Hà NộiThời gian: 8h30- 18h, Thứ 2- Thứ 7, nghỉ trưa 1,5hContact: 0963188601
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 12/8/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
LEADER ORDER HÀNG TRUNG
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phân bổ và quản lý nguồn lực, đảm bảo hiệu quả hoạt động của nhóm.
Đánh giá hiệu suất của nhóm và cá nhân, đưa ra phản hồi và hướng dẫn để cải thiện.
Nhận order từ bộ phận Marketing
Đàm phán, thương lượng thỏa thuận các điều khoản và giá cả, bảo hành với nhà cung cấp để mang đến phương án tốt nhất
Tìm kiếm hàng hóa, nguồn hàng trong và ngoài nước như các trang TMDT Taobao, Alibaba, 1688, Facebook…
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo sự liên kết
Theo dõi tình trạng đơn hàng để có thể hỗ trợ nhanh chóng các sự cố trong quá trình giao hàng như số lượng thiếu, hàng về trễ deadline,....
Thực hiện việc tổng hợp và báo cáo định kỳ cho cấp quản lý.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Biết tiếng trung là một lợi thế
Có laptop cá nhân
Có kinh nghiệm ít nhất từ 6 tháng- 1 năm trong lĩnh vực tương đương
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty (liên hoan, đào tạo, team building…)
Thu nhập từ 10.000.000 – Không giới hạn (LCB 9tr + HH + Thưởng)
Thưởng doanh số, thưởng KPI, …
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.Địa điểm: Lô S5- 18 khu làng nghề Triều Khúc- Thanh Trì- Hà NộiThời gian: 8h30- 18h, Thứ 2- Thứ 7, nghỉ trưa 1,5hContact: 0963188601
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 12/8/2024
ỨNG TUYỂN ONLINE
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO THANH HÓA
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu ra.
Tuyển nhân sự nếu xưởng có nhu cầu (cơ chế thưởng 500K/ công nhân)
Kiểm soát số lượng đơn gửi cho bên vận chuyển, hàng hoàn về.
Quản lý số liệu vải, bán thành phẩm, thành phẩm tồn kho.
Tính lương công nhân may, nhân viên đóng hàng
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Có laptop cá nhân
Có kinh nghiệm, thành thạo tin học văn phòng, tư duy tốt
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Môi trường làm việc ổn định
Lương cứng: 8.000.000 VNĐ
Thưởng: 500.000 VNĐ/1 nhân sự tuyển thành công
Hưởng các chế độ phúc lợi của công ty (liên hoan, đào tạo, team building…)Thời gian: Từ 7h- 17h30, nghỉ trưa 11h- 13h30, từ thứ 2 đến thứ 7Địa điểm: Xóm 8 Đông Thanh, Đông Sơn, Thanh HoáContact: 0963188601
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 12/8/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ (CHUYÊN TUYỂN DỤNG)
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tuyển dụng các vị trí nhân sự còn thiếu cho công ty
Check giảm giá- chuyển khoản, ghi chú của bộ phận Sale
Lên kế hoạch, chuẩn bị cho các sự kiện của công ty( Lễ Tết, du lịch, sinh nhật…)
Check bảng chấm công văn phòng, kho
Những công việc khác được giao…
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Không yêu cầu kinh nghiệm, thành thạo tin học văn phòng
Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập: 8.000.000- 12.000.000 VNĐ (LC 6.000.000 VNĐ + KPI tuyển dụng (500.000 VNĐ/ns) +Thưởng)
Môi trường làm việc trẻ trung, năng độngChế độ nghỉ linh hoạt, sinh nhật, du lịch, lễ tết,…Địa điểm: Lô S5- 18 khu làng nghề Triều Khúc- Thanh Trì- Hà NộiThời gian: 8h- 17h30, Thứ 2- Thứ 7, nghỉ trưa 1,5hContact: 0963188601
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 12/8/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
NHÂN VIÊN SALES TRỰC PAGE (KHÔNG GỌI ĐIỆN)
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện báo cáo hàng ngày và các loại báo cáo khác
Trực fanpage qua phần mềm pancake, tư vấn sản phẩm và chốt đơn.
Nhận data mới được phân công, tư vấn chốt đơn theo kịch bản và quy chế của công ty.
Thực hiện một số công việc khác hỗ trợ team theo sự phân công (nếu có).
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có máy tính cá nhân
Nhiệt tình, chủ động
Thành thạo pancake, poscake
Khả năng xử lý tình huống tốt, nhanh ý, biết cách nắm bắt tâm lý khách hàng.
Ứng viên đã có kinh nghiệm mảng thời trang, gia dụng là một lợi thế.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập:
Fulltime: 7.000.000- 15.000.000 VNĐ (Lương cứng 6.500.000 VNĐ + Phụ cấp 500.000 VNĐ + 1% Doanh thu thành công)
Part Time: 3.500.000- 8.000.000 VNĐ (Lương cứng 2.000.000 VNĐ + Phụ cấp 500.000 VNĐ + 1% Doanh thu thành công)
Chế độ nghỉ linh hoạt, sinh nhật, du lịch, lễ tết,…Địa điểm: Lô S5- 18 khu làng nghề Triều Khúc- Thanh Trì- Hà NộiThời gian: 8h- 17h30, Thứ 2- Thứ 7, nghỉ trưa 1,5hContact: 0963188601
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 12/8/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 applicant