GIỚI THIỆU CÔNG TY
DEME là thương hiệu hoạt động trong ngành hàng thời trang từ năm 2020, chúng tôi phát triển các sản phẩm cá nhân hoá, đồng sáng tạo cùng khách hàng trong cả mảng bán lẻ & phục vụ doanh nghiệp.
Với niềm tin tổ chức có thể phục vụ thị trường hiệu quả hơn khi xây dựng thành công đội ngũ nhân sự sáng tạo, thịnh vượng & hạnh phúc, chúng tôi phát triển các chương trình Quản Trị Viên Tập Sự được đầu tư cẩn thận về thời gian cũng như chương trình đào tạo. Mục tiêu của chương trình để các bạn nhân sự trẻ có cách tiếp cận chuyên nghiệp, văn minh & bài bản về hoạt động tổ chức kinh doanh, quản trị ở ngay các công ty SME Việt Nam. Sau chương trình, các bạn sẽ đủ sự trưởng thành, nội lực, kiến thức để dẫn dắt ở vị trí quản lý, lãnh đạo tại DEME.
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full- time
Tính chất công việc
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Theo dõi và xử lý các đơn hàng phát sinh lỗi, lệch khỏi tiến độ tiêu chuẩn, kịp thời cung cấp các thông tin cần thiết đến cấp trên
Kiểm soát và giảm thiểu tỉ lệ hàng hoàn
Trực hotline CSKH, giải đáp các câu hỏi từ khách hàng
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng sau khi mua
Đóng góp ý kiến phát triển và nâng cao trải nghiệm khách hàng
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tỉ mỉ, cẩn thận
Có kinh nghiệm 6 tháng tại vị trí tương đương
Khả năng diễn đạt và trình bày vấn đề tốt
Nhanh nhẹn, hòa đồng
Khả năng giải quyết vấn đề, xung đột
Tốc độ đánh máy nhanh
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập: Lương cứng 6 triệu + Thưởng (Thu nhập từ 8- 10 triệu)
Chế độ đào tạo kỹ năng nghề nghiệp, cơ hội học tập, nâng cao chuyên môn
Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định công ty và các chế độ theo quy định Nhà nước
Xem xét tăng lương theo giai đoạn 6- 12 tháng
Xây dựng lộ trình nghề nghiệp nếu bạn cầu thị và nghiêm túc trong công việc
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Cộng Tác Viên CSKH (ca tối) Full- time
Kinh nghiệm
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng sau khi mua
Trực sàn thương mại điện tử: Shopee, tiktok.
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại các vị trí tương đương.
Tham gia training online 1 tuần đầu trong giờ hành chính.
Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm với công việc.
Cam kết thời gian làm việc trên 6 tháng.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Được tham gia teambuilding hằng năm, party hằng tháng,...
Lương cứng: 3.000.000- 5.000.000 VND.
Làm việc trong môi trường thoải mái, năng động, trẻ trung.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE