HO - Giám Đốc Phòng Ngân Hàng Ưu Tiên

NGÂN HÀNG Á CHÂU ACB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản trị am hiểu khách hàng theo phân khúc và chiến lược dịch vụ

Đề xuất định hướng chiến lược phát triển khách hàng ưu tiên trung – dài hạn, gắn với chiến lược tổng thể của ACB và xu hướng thị trường cao cấp.
Hiểu sâu về hành vi, tâm lý, kỳ vọng của các phân khúc khách hàng Affluent & HNWI tại Việt Nam.
Xây dựng mô hình phân khúc và định vị giá trị phù hợp với từng cấp độ hội viên (Privilege/Infinite/Infinite Plus).
Thiết kế danh mục sản phẩm, dịch vụ và đặc quyền đi kèm theo lối sống và hành trình tài chính của từng phân khúc.

Quản trị thực thi và hoạt động kinh doanh:

Xây dựng và vận hành mô hình phục vụ khách hàng ưu tiên đa cấp độ: tại điểm giao dịch, trung tâm riêng, và kênh số.
Đầu mối điều phối các bên liên quan để đưa sản phẩm/dịch vụ cao cấp ra thị trường đúng tiến độ, đúng chuẩn.
Thiết kế và triển khai các chương trình chăm sóc, ưu đãi, quản trị hội viên, phối hợp chặt chẽ với Vận hành, Marketing, PRM, IT...
Tổ chức đào tạo, truyền thông nội bộ, đảm bảo đội ngũ tư vấn viên và RM hiểu rõ giá trị dịch vụ ưu tiên và triển khai đồng nhất trên toàn hệ thống.

Quản trị vận hành và Quản trị hiệu quả:

Theo dõi và quản trị danh mục khách hàng theo phân khúc, vòng đời, mức độ hoạt động và tiềm năng.
Xây dựng hệ chỉ tiêu KPI gắn kết với chất lượng phục vụ, hiệu quả sử dụng dịch vụ, và mức độ trung thành của khách hàng.
Tối ưu hiệu quả sử dụng tài nguyên vận hành (con người, hạ tầng, dịch vụ bên thứ ba) để tăng trải nghiệm đảm bảo chi phí hợp lý.
Phân tích dữ liệu, đưa ra quyết định cải tiến dựa trên thực tiễn hành vi sử dụng dịch vụ, phản hồi khách hàng và hiệu suất nhân sự.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn & ngoại ngữ:

Có chứng chỉ tiếng Anh tương đương TOEIC từ 750 trở lên.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh.

Kinh nghiệm:

Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, quản lý dịch vụ khách hàng cao cấp hoặc ngân hàng ưu tiên.
Tối thiểu 10 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng.

Năng lực chuyên môn:

Có năng lực xây dựng chiến lược, triển khai vận hành đa kênh, đo lường hiệu quả kinh doanh.
Hiểu biết sâu về tâm lý – hành vi – nhu cầu của khách hàng cao cấp tại Việt Nam.
Kỹ năng lãnh đạo, điều phối đa phòng ban, và ra quyết định dựa trên dữ liệu.

Quyền lợi

Average 15 Monthly Base salary per year. 13 Monthly Base Salary.
Training.
Recorgnition.
Meal Allowance.
Professional and Transparent Working Environment.
ACB Health Care.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-26 23:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HO - Giám Đốc Phòng Ngân Hàng Ưu Tiên - Mã tin đăng: 5296716. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG Á CHÂU ACB

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 31 Phan Bội Châu Đà Lạt

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây