HO - Khối Vận hành - Tổng đài viên

NGÂN HÀNG TMCP LỘC PHÁT VIỆT NAM (LPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch:

Lập và triển khai kế hoạch thực hiện và xử lý các công việc cá nhân theo quy định (Quý, tháng, tuần).

Thực hiện tiếp nhận và hỗ trợ KH kết nối lên Tổng đài CSKH:

Giải quyết, xử lý các thắc mắc/khiếu nại và lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ từ Khách hàng và ĐVKD, và/hoặc chuyển tiếp yêu cầu tới các Đơn vị có liên quan phối hợp xử lý (nếu cần);
Thực hiện các tác động trên hệ thống để hỗ trợ yêu cầu KH trong phạm vi giải quyết của Tổng đài viên;
Tiếp nhận và hỗ trợ các yêu cầu của Khách hàng khi kết nối lên Tổng đài CSKH qua đa kênh phương tiện;
Tiếp nhận và xử lý các tình huống quấy rối/im lặng của Khách hàng.
Báo cáo ngày các case HOT/VIP/Gấp, mức độ ưu tiên gay gắt để cấp quản lý Phòng hỗ trợ xử lý;
Tuân thủ quy định nội vụ và đảm bảo yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng khi hỗ trợ khách hàng;

Công việc khác:

Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ tại Tổng đài CSKH.
Góp phần xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hiệu quả trong nội bộ Phòng và Khối.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, lãnh đạo Phòng

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Bằng cấp/Đào tạo
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Bằng cấp: Tốt nghiệm Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế (Tài chính- Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kế toán,…)
Kiến thức
- Kiến thức chung: Có kiến thức xã hội; Có kiến thức nền tảng về nền kinh tế.
Kiến thức chuyên môn:

Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, sản phẩm bán chéo,…..
Có kiến thức, hiểu biết về hoạt động Ngân hàng thương mại;

Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn: Có kinh nghiệm làm Tổng đài viên, Tín dụng, Giao dịch viên tại Ngân hàng từ 6 tháng đến 1 năm trở lên
- Kinh nghiêm quản lý: Không
Kỹ năng
Kỹ năng mềm

Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết trong Phòng.
Phát âm chuẩn chính xác, sử dụng ngữ pháp chuẩn;
Khả năng nắm bắt công việc nhanh;
Có tinh thần phục vụ, hỗ trợ Khách hàng;
Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt cho khách hàng;
Có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống qua điện thoại tốt;
Có kỹ năng bán chéo tốt các sản phẩm trong cuộc gọi tư vấn;

Kỹ năng chuyên môn

Kỹ năng sử dụng máy vi tính, thành thạo tin học văn phòng
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Có khả năng chịu áp lực công việc..
Khả năng làm việc độc lập/nhóm, tính chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;

- Thái độ, tính cách

Thích những công việc văn phòng, ít đi lại
Thái độ cầu thị trong công việc, biết cách lắng nghe và kiểm soát tốt cảm xúc
Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
Hòa nhã, có khả năng giao tiếp

- Yêu cầu khác: Không nói ngọng nói lắp
Hướng dẫn nộp hồ sơ:

Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: HO- Khối Vận hành- Tổng đài viên- Họ và tên ứng viên
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO- Khối Vận hành- Tổng đài viên- Họ và tên ứng viên

LƯU Ý:

Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-27 21:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HO - Khối Vận hành - Tổng đài viên - Mã tin đăng: 4600051. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP LỘC PHÁT VIỆT NAM (LPBANK)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây