Hỗ Trợ Khách Hàng Ca Đêm - Customer Support

CENNEXT
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Chi tiết công việc được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Xây dựng mối quan hệ bền vững và sự tin tưởng với các tài khoản khách hàng thông qua giao tiếp cởi mở và tương tác qua email/trò chuyện hoặc các kênh hỗ trợ khác.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng, cung cấp các giải pháp và phương án thay thế phù hợp trong thời hạn; và theo dõi để đảm bảo giải quyết.
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ quản lý dữ liệu hàng hóa và thực hiện toàn bộ quy trình vận hành trên hệ thống Website trực tuyến theo hướng dẫn của khách hàng. Có hiểu biết về các bản vẽ kĩ thuật là 1 lợi thế.
- Cập nhật thông tin về tình trạng đơn hàng, thời gian giao hàng, và chính sách đổi trả.

Yêu cầu công việc

- Chỉ tuyển làm lâu dài, không nhận làm thời vụ. Không nhận ứng viên đã có công việc giờ hành chính.
- Đảm bảo trang thiết bị làm việc: Có Laptop hoặc PC đầy đủ camera + mic hoạt động tốt. (Trước khi nhận thiết bị từ công ty)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có ý thức, trách nhiệm trong công việc.
- Thao tác sử dụng Excel cơ bản.
- Tiếng Anh: đọc, viết tốt, tự tin giao tiếp (không yêu cầu chứng chỉ).

Quyền lợi

- Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
- Thử việc hưởng 85% lương, xét tăng lương định kỳ hằng năm.
- Mức lương: Từ 8.000.000- 10.000.000 đ/tháng, thử việc 2 tháng hưởng 85%.
- Được huấn luyện, đào tạo các nghiệp vụ, ngoại ngữ liên quan công việc.
- Được kí Hợp đồng Lao động, đóng Bảo hiểm và hưởng đầy đủ các chính sách theo luật Lao động của Nhà nước.
- Có hỗ trợ dấu mộc thực tập cho các bạn sinh viên.
- Lương tháng 13, thưởng lễ, Tết, thưởng thành tích Best Member.

Thời gian & Địa điểm :

- Nghỉ cuối tuần (04 ngày Chủ nhật và 02 ngày thứ Bảy)
- LÀM VIỆC TỪ XA- KHÔNG CẦN LÊN VĂN PHÒNG
- Từ 19:00- 04:00 (nghỉ giữa giờ 1 tiếng)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 07:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hỗ Trợ Khách Hàng Ca Đêm - Customer Support - Mã tin đăng: 5244185. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CENNEXT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây